อดีตแม่บ้านแฉ ถูกดารายัดข้อหาลักทรัพย์ หลังฟ้องศาลถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม

อดีตแม่บ้านแฉ ถูกดาราสาวแจ้งความเท็จกล่าวหาลักทรัพย์ คาดว่าหวังเอาคืน หลังอดีตแม่บ้านไปฟ้องศาลถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามอง เมื่อมีอดีตหัวหน้าแม่บ้านรายหนึ่ง ได้มีการร้องไปยังเพงดังว่า ถูกดาราสาวที่เคยเป็นนายจ้าง กลั่นแกล้งตนเองยัดเยียดข้อหาลักทรัพย์ เพื่อเลี่ยงจ่ายค่าชดเชยแรงงาน โดยทางด้าน ไก่ ภาษิต ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ โดยได้สัมภาษณ์อดีตพนักงานคนนี้แล้ว แต่เธอไม่ขอให้ใช้เสียง พร้อมกับเรื่องราวทั้งหมดว่า 

 

อดีตแม่บ้านแฉ ถูกดารายัดข้อหาลักทรัพย์ หลังฟ้องศาลถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม

"เธอเป็นหัวหน้าแม่บ้านในบริษัทดาราสาว โดยที่บริษัทนี้จะเรียกว่าสายตรวจแม่บ้าน และทำงานมานานหลายสิบปี เรื่องเกิดเมื่อ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เธอมีปัญหาขัดแย้งเรื่องงานอย่างหนักกับดาราสาว และถูกดาราสาวเรียกไปต่อว่าอย่างรุนแรง ในคืนวันเดียวกันประมาณ 2 ทุ่ม เธอถูกยกเลิกสัญญาจ้าง โดยดาราสาวให้เหตุผลว่า เธอทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ขอยกเลิกสัญญาจ้าง เธอเห็นว่าไม่เป็นธรรมจึงไปฟ้องศาลแรงงาน ศาลจึงตัดสินให้ดาราสาวชดใช้เยี่ยวยาค่าเสียหายที่ไม่เป็นธรรม จะมีการเจรจา 2 ฝ่าย วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

 

อดีตแม่บ้านแฉ ถูกดารายัดข้อหาลักทรัพย์ หลังฟ้องศาลถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม

แต่ปรากฎว่า 13 มกราคม 2566 ดาราสาวแจ้งความอดีตพนักงานในข้อหาลักทรัพย์ แต่อดีตพนักงานยืนยันว่าตนทำงานอย่างสุจริตและตั้งใจมาโดยตลอด แต่กลับหาว่าไปขโมยเครื่องสำอางค์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของดาราสาวคนนี้ แต่อดีตพนักงานยืนยันว่าจริงๆแล้ว ดาราสาวเป็นคนเอาผลิตภัณฑ์นี้มาแจกจ่ายให้กับพนักงานต่างหาก เธอไม่ได้ขโมยอะไรเลย ดาราคนนี้เอามาแจก และเธอมีพยานหลักฐานที่พร้อมจะชี้แจง และรู้สึกว่าดาราสาวนั้นพยายามกลั่นแกล้งเพื่อให้เธอมีคดีอาญา เพื่อหลีกเลี่ยงการชดใช้ค่าเยียวยา เพราะจะได้ไปอ้างต่อศาลว่าเป็นการยกเลิกการจ้างงานที่เป็นธรรม เนื่องจากอดีตพนักงานมีพฤติกรรมที่ไม่ดี"


ทั้งนี้ ดาราสาวที่ถูกพูดถึงจะเป็นใคร คงต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป และต้องฟังความทั้งสองด้านเพื่อความชัดเจนต่อไป

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline