ตั๊ก เผยเจ้าชายขอเดทแลก 60 ล้าน จะเอาเครื่องบินมารับ แม่ไม่เชื่อแค่กินข้าว

ตั๊ก บงกช ย้อนเล่าอดีตเจอเจ้าชายประเทศหนึ่งขอเดท แลก 60 ล้าน จะเอาเครื่องบินมารับ แต่งานนี้เจอแม่เบรก ไม่เชื่อแค่กินข้าว

เรียกว่าชีวิตของเธอคนนี้แฮปปี้ลงตัวมาก สำหรับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ภรรยาสาวสุดที่รักของ เจ้าสัวบุญชัย ล่าสุดได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show เปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิต โดย สาวตั๊ก บอกว่าก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่ขี้หึงมาก เป็นคนอยู่ด้วยยาก เวลาคบกับใครจึงมักเป็นในช่วงเวลาสั้นๆ 

 

ตั๊ก เผยเจ้าชายขอเดทแลก 60 ล้าน จะเอาเครื่องบินมารับ แม่ไม่เชื่อ แค่กินข้าว

ตั๊ก ยังเผยอีกว่า แม่จะบอกว่าผู้ชายเขาไม่ได้รักเราจริงหรอก ตั๊กก็เห็นไม่ใช่เหรอ มันไม่มีจริงหรอกความรัก ทุกครั้งที่ตั๊กมีแฟนจะขี้หึงมาก แม่บอกอีกว่า "ที่คบอะ นักร้องอย่างนี้ ที่ผ่านมา ตลกอย่างนี้ ถามน่าหึงไหม" ซึ่งที่ผ่านมามีคนเข้ามาจีบตั๊กมากมาย แต่คบแค่แป๊บเดียว เพราะตั๊กเป็นคนอยู่ด้วยยาก คนที่มาจีบบอกว่า "เธอสวยนะ แต่พี่อยู่ด้วย พี่ไม่มีความสุขเลย"

 

ตั๊ก เผยเจ้าชายขอเดทแลก 60 ล้าน จะเอาเครื่องบินมารับ แม่ไม่เชื่อ แค่กินข้าว
 

นอกจากนี้ ตั๊ก บงกช ยังเล่าให้ฟังอีกว่า เคยมีคนมาติดต่อ โดยอ้างว่ามีเจ้าชายจากประเทศหนึ่งอยากทานข้าวด้วย จะให้เงิน 60 ล้านบาทเป็นการตอบแทน ซึ่งเจ้าชายเขายังไม่ได้แต่งงานนะ แต่เขาอยากทานข้าวกับตั๊ก แล้วเขาเอาเครื่องบินมารับ แล้วถ้าตกลงวันนี้เขาให้ 60 ล้านเลย


เมื่อพิธีกรถามว่า "แค่กินข้าวเหรอ ?" สาวตั๊ก ก็ตอบว่า "นั่นนะสิ แม่ก็ถามว่าแค่ไปกินข้าวเหรอ ซึ่งแม่ก็ไปด้วยไม่ได้ และแม่ไม่เชื่อว่าแค่กินข้าว ลูกคนหนึ่งต้องไป แล้วจะกลับเมื่อไรก็ไม่รู้ จะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ แม่ด่าคนที่มาติดต่อว่า เธอมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ฉันแจ้งความจับเธอ"

 

ตั๊ก เผยเจ้าชายขอเดทแลก 60 ล้าน จะเอาเครื่องบินมารับ แม่ไม่เชื่อ แค่กินข้าว

 
ทั้งนี้สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ ตั๊ก บงกช ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline