ขนลุก สุนารี ราชสีมา ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา หลังจากลูกชายฝันเห็น ชาวบ้านฮือฮากล่าวขานฐานพระปรากฏตัวเลข

สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ชาวบ้านฮือฮาฐานพระปรากฏตัวเลข ทำเอาขนลุกไปตามๆ กันเมื่อปรากฏคลิปเหตุการณ์ที่ สุนารี ราชสีมา กำลังร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา หลังจากลูกชายฝันเห็นเจ้าคุณปู่อยากฟังเพลง ก่อนขับรถมาตามหา 2 วัน ไม่พบ สุดท้ายกำลังจะกลับ มีเสียงกระซิบให้กลับเข้าวัดนี้ แล้วพบสถานที่เหมือนในฝัน ทั้งที่ไม่เคยมา ลูกชายสุนารี ร้องไห้ระหว่างแม่ร้องเพลงถวาย

 

ขนลุก สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา หลังจากลูกชายฝันเห็น ชาวบ้านฮือฮาฐานพระปรากฏตัวเลข

โดยโลกโซเชียลแชร์คลิป สุนารี ราชสีมา นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง มาร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ที่วัดโพธิ์ทองบ้านเขวา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าของคลิปคือ นางอมรรัตน์ ศิริแก้ว แม่ของ น้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เจ้าของ 2 เหรียญเงินโอลิมปิกฤดูร้อนเมื่อปี 2012 และปี 2016 ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค.66 ที่ผ่านมา 

 


ขณะที่สุนารี ขึ้นไปร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ภายในศาล ซึ่งตั้งอยู่หน้าวัดโพธิ์ทอง บ้านเขวา ตรงข้ามกับบ้านแม่น้องแต้ว มีชาวบ้านจำนวนมากเห็น พร้อมกับถ่ายคลิปถ่ายภาพเอาไว้ เมื่อสุนารีร้องเพลงไปได้สักพัก ก็มีชายเสื้อดำ ซึ่งทราบภายหลังจากสุนารีว่าเป็นลูกชาย ร้องไห้ขึ้นมา จนสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่เห็นและศรัทธาเจ้าคุณปู่วาสนา 

 


ทั้งนี้ ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า เจ้าคุณปู่เข้าร่างและร้องไห้ด้วยความดีใจที่ได้ฟังเพลงจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และชาวบ้านที่เห็นต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับ โดย เสียงร้องไห้นั้นเหมือนเสียงผู้หญิง แต่คนร้องไห้เป็นผู้ชาย คือลูกชายสุนารี

ขนลุก สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา หลังจากลูกชายฝันเห็น ชาวบ้านฮือฮาฐานพระปรากฏตัวเลข


พร้อมกันนี้ สุนารีเองยังได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังร้องเพลง กราบเท้าย่าโม อีกทั้งยังระบุข้อความว่า "พลังแห่งความศัทธาทำให้เกิดปาฏิหาริย์" และ "วันนี้ได้มีโอกาสไปร้องเพลงให้ปู่วาสนาฟังสาธุ"

 


อีกทั้ง ชาวบ้าน เผยว่าหลังจากที่คุณสุนารีร้องเพลงเสร็จ ได้เดินไปกราบไหว้พระพุทธรูป และได้เห็นเลขที่ปรากฏอยู่ที่ฐานพระรูปเป็นเลข 18 ซึ่งตรงกับเลขวันเกิดลูกชายที่นิมิตเห็นเจ้าคุณปู่อีกด้วย

 


อย่างไรก็ตาม ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องของสิ่งลี้ลับอย่างแน่นอน และเชื่อว่าในขณะที่ลูกชายคุณสุนารีพูดเกี่ยวกับศาลเจ้าคุณปู่ และสถานที่รอบๆ เจ้าคุณปู่วาสนาเข้าทรงร่างลูกชาย และเล่าให้ชาวบ้านฟัง สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านอย่างมาก เพราะคุณสุนารีและครอบครัวไม่เคยมาที่วัดแห่งนี้มาก่อน และไม่ได้มีพื้นเพเกี่ยวข้องกับชาวบ้านแห่งนี้อีกด้วย

ขนลุก สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา หลังจากลูกชายฝันเห็น ชาวบ้านฮือฮาฐานพระปรากฏตัวเลข

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline