ด่วน ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม ดาราสาว "พิ้งกี้" แล้ว

ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม "พิ้งกี้" แล้วล่าสุด หลังยื่นขอเพื่อความสะดวกรับงานแสดง และเดินทาง เผยเหตุอนุญาตเพราะหลักทรัพย์น่าเชื่อถือ และปฏิเสธมาโดยตลอด

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับต้นปีนี้เลยทีเดียว ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 31 ม.ค.66 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือพิ้งกี้ อายุ 36 ปี นักแสดงสาวชื่อดัง จำเลยที่ 7 คดีฉ้อโกงแชร์ FOREX-3D ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลครั้งที่ 2 ตามนัด หลังจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย.65 ศาลอาญาอนุญาตให้ ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างพิจารณา โดยศาลตีราคาประกัน 5 ล้านบาท

 

ด่วน ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม ดาราสาว "พิ้งกี้" แล้ว

หลังจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย.65 ศาลอาญาอนุญาตให้ ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างพิจารณา โดยศาลตีราคาประกัน 5 ล้านบาทเนื่องจากเห็นว่า หลักทรัพย์น่าเชื่อถือ และ ดาราสาวชื่อดัง น.ส.สาวิกา ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด โดยยืนยันว่าเป็นเพียงนักลงทุนเท่านั้น มิได้มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิดแต่อย่างใด พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร ด่วน ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม ดาราสาว "พิ้งกี้" แล้ว

หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม.ทราบ รวมทั้งให้ติดกำไล EM ด้วย

ด่วน ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม ดาราสาว "พิ้งกี้" แล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline