ย้อนความรัก ปิ๋ม ซีโฟร์ - แฟนหนุ่มนักบอล หลังเฉลยเป็นคู่นางเอกดังสามีนอกใจ

คนนี้ประวัติโชกโชน? ย้อนความรัก ปิ๋ม ซีโฟร์ - แฟนหนุ่มนักบอล หลังเฉลย นางเอกดังสามีนอกใจ เลิกกันแล้วกลับมารักกันใหม่?

หลังจากที่ทำเอาขาเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอนมานาหลายวันกับคำใบ้ที่ว่า "สามีนางเอกดังแอบมีบ้านเล็ก" แถมยังปล่อนคีย์เวิร์ดออกมาหลายๆ คำอาทิ "เอียงซ้าย" และ "หนาวแสงนีออน" ก่อนจะทิ้งคำใบ้อีกบอมพ์ใหญ่ๆ ว่า "เป็นคนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ" งานนี้ชาวเน็ตหลายคนจึงโยงเป้าไปที่ ชมพู่ อารยา กับ สามี น็อต วิศรุต ทันที

 

ชมพู่ อารยา กับ สามี น็อต วิศรุต

โดยที่ทำให้หลายคนคิดว่าเป็นคู่นี้ก็เพราะว่ามี แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน เนื่องจากฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ ทว่า ล่าสุด แจ๊คเกอรีน นักข่าวคนดังออกมาเฉยแบบแหกโค้งว่า ไม่ใช่คู่ที่เป็นข่าว แต่เป็นนักร้องสาว ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่แฟนนักเตะแอบนอกใจ งานนี้ทำเอาทัวร์ลงในโซเชียลของพิธีกรชื่อดัง ต่อว่าเป็นคนปล่อยข่าว บ้างก็บอกว่าพลิกลิ้น

 

นอกจากนี้ยังมีบางก็คนเข้ามาเมนต์แนวหยิกว่า แจ๊ค...นี่แหละต้นเรื่อง พลิกไปพลิกมา...อยากได้รัยอ่า บ้างก็บอกว่า แม่เป๋ไปเรื่องอื่นล่ะ เล่าเรื่องอื่นแทน , ผู้ชายรวย หล่อมาก สามีนางเอกดังมากๆ ต้นเรื่องพูดแบบนี้เปล่าคะ, คนละเรื่องเลยนะเรื่องนี้ เอียงซ้าย แสงนีออน ลูกแฝด ดาราระดับนางเอกดัง เป็นต้น

แจ๊คเกอรีน
 

สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ นั้นเคยมีแฟนเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันมากกว่า 20 ปี ทว่าเมื่อประมาณเดือน พฤศจิกายน2564 "ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้ออกมาเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เธอเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว ซึ่งเหตุผลที่เลิกก็มาจาก แฟนเด็กของเธอมีเรื่องนอกลู่นอกใจ อาศัยชื่อเสียงพาผู้หญิงคนใหม่ไปขายของให้กับเหล่าคนดังซ้ำยังมีเรื่องนอกใจเป็นประจำ ถึงขั้นจับได้คาหนังคาเขามี คลิปเด็ด 1 ชม.45 นาที

  ปิ๋ม ซีโฟร์ - แฟนหนุ่มนักบอล

"จะบอกว่าไอ้เรื่องหึงหวงมันเลยคำนี้มานานแล้ว เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ปีใหม่ที่ผ่านมา โทรศัพท์ของน้องมันเหมือนรับอัตโนมัติทำให้เราได้ยินเสียง 1 ชั่วโมง 45 นาที ทั้งหมดกับผู้หญิง เสียงทุกอย่าง (เสียงกำลังมีอะไรกันนี่เหรอ) ทุกอย่าง พูดอะไรกัน อะไรกันทุกอย่าง เราก็ให้อภัยเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายน้องยังเด็กและให้โอกาส เขาไม่แก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นเพราะไม่มีสิทธิ์แก้ตัว เพราะคลิปมันชัดเจน เห็นรูปทั้งหมด" ครั้งหนึ่งเธอเคยเปิดใจ


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลล่าสุดว่า ปิ๋ม ซีโฟร์ หรือ ชาลิภา รินรดามณี ได้กลับมารีเทิร์นรักกับ หนุ่มอดีตนักเตะคนนี้เมื่อไหร่ แต่จากข้อมูลที่ แจ๊คเกอรีน บอกมาคือ "ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนนักบอลแอบนอกใจ" นั้นทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ปิ๋ม ซีโฟร์ - แฟนหนุ่มนักบอล

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline