เอวา ปวรวรรณ เปิดตู้เสื้อผ้า 1,000 ล้าน ของคุณหนูทายาทธุรกิจหมื่นล้าน ให้ดู เห็นแล้วยิ่งทำแฟนคลับเซอร์ไพรส์

เอวา เปิดตู้เสื้อผ้า คุณหนูทายาทหมื่นล้าน ให้ดู ยิ่งทำแฟนคลับเซอร์ไพรส์ อีกนักแสดงสาวคนเก่งที่แฟนคลับเพิ่งจะรู้ว่าเธอเป็นคนที่ไม่ติดหรู แม้ว่าครอบครัวจะรวยเป็นหมื่นล้าน แต่ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ กลับชอบใช้ชีวิตติดดิน สามารถกินข้าวข้างทางได้สบายๆ ส่วนของใช้ก็แสนจะเรียบง่ายไม่จำต้องแบรนด์เนมอะไรมากมาย และอีกหนึ่งอย่างที่แฟนๆ เซอร์ไพรส์คือ เธอไม่ค่อยสวมเครื่องประดับหรือนาฬิกาหรูใดๆ ติดตัวเลย

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

ก่อนหน้านี้ เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก ได้เปิดบ้านให้ชมกันไปแล้ว ซึ่ง บ้านของคุณหนูทายาทธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เป็นอะไรที่เซอร์ไพร์มาก เพราะตัวบ้านยิ่งใหญ่สุดอลังการที่อยู่รวมกันทั้งหมด เป็น ตึกสูง 13 ชั้น แบ่งกันเป็นชั้น อลังการมาก 

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

ล่าสุด เอวา ปวรวรรณ ก็ได้ทำคลิปสั้นเปิดตู้เสื้อผ้า แชร์ผ่านช่องยูทูบ @Sunflowava ให้แฟนๆ ได้ชม หลังจากที่ได้รับเสียงเรียกร้องมานาน ซึ่งพอแฟนๆได้เห็นตู้เสื้อผ้าของ เอวา แล้วก็พากันชื่นชมในความเรียบง่ายในความเป็น เอวา เพราะตู้เสื้อผ้านั่นไม่ได้แพงหลักล้าน แต่แค่หลักร้อย เอวา ก็สามารถใช้ได้

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้เผยอีกว่า ที่เลือกตู้เสื้อผ้าแบบนี้เพราะเราสามารถเคลื่อนย้าย เคลื่อนที่ไปในที่ต่างๆ ได้ เพราะทุกสิ่งที่ เอวา เลือกมาใช้ในชีวิตเน้นความสะดวก และ สามารถใช้ได้ก็พอเพียงแล้ว

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline