"โม อมีนา" ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ หลังประกาศอาการป่วย อ๋อม

"โม อมีนา" ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ ถามมีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ? หลังประกาศอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ จนเจอดราม่าชุดใหญ่

ก่อนหน้านี้ทางด้าน "โม อมีนา" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยทางด้าน โม อมีนา ได้เปิดเผยกับสื่อว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยจริง เป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจระยะ 2-3 ตรวจพบก้อนเนื้อขนาด 12 ซม. และตอนนี้ก้อนได้ลามมาที่ปอดด้วย

โม อมีนา ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ

ในเวลาต่อมาทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมาอ่านข่าวดังกล่าว และ มดดำ ตำหนิ โม อมีนา หลังพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ครอบครัว โดยทางด้าน มดดำ ได้กล่าวว่า  แม้ฉันจะอ่านข่าวเขายังต้องโทรไปถามเขาว่าเดี๋ยวจะอ่านข่าวนะ แกไปเปิดดูนะ เรารู้ว่าเขาเป็นมะเร็งจากข่าวอักษรย่อ 

โม อมีนา ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ

เราก็รู้มาโดยตลอด เพื่อนๆดาราททุกคนก็รู้หมด แต่ทุกคนอยากประคองจิตใจเขา ถ้ารู้ว่าเพื่อนแกต้องทำคีโม 20 ครั้ง มันไม่ควรมีอะไรกระทบกระเทือนมันเลย ตัวมันเองก็ค่อนข้างจะต้องการพักผ่อน ฉันก็ได้แต่บอกว่าแกเป็นไงบ้าง ไม่ได้อยากให้ใครรู้
 

โม อมีนา ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ

วันนี้โมเxอก สาระแนเฉลยว่าเป็นอ๋อม อรรคพันธ์ ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ให้อ๋อมเป็นคนพูดเอง เพราะเราก็ไม่รู้สภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เขาอาจไม่ได้อยากเป็นข่าวก็ได้ ฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการเขา หรือพ่อแม่เขา หรือคนในครอบครัวเขาออกมาพูด  อีโมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด 
 

โดยล่าสุดทางด้านโม อมีนา เอง ก็เจอดรามาชุดใหญ่เลยทีเดียว จากนั้น "โม อมีนา" ได้ตอบคอมเมนต์ว่า คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ  แล้วก็บอกอีกว่าไม่ตอบก็โดนว่า  ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม  เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจจะคิดยังไงไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ ?

โม อมีนา ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ

และเมื่อถูกถามว่า ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม ทางด้าน โม อมีนา ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า...  "ฟังค่ะ รู้สึกแย่ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ"

โม อมีนา ตอบคอมเมนต์ แบบเชิดๆ มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline