ปังไม่ไหว "ลิซ่า BLACKPINK" ซื้อบ้านหรูย่านเศรษฐีเกาหลี 200 ล้านบาท

ปังไม่ไหว "ลิซ่า BLACKPINK" ซื้อบ้านสุดหรูย่านซองบุกดง มูลค่า 7,500 ล้านวอน หรือ 200 ล้านบาท แถมถือ Black Card รุ่นลิมิเต็ด

เรียกว่าสวยและรวยมากของจริง สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี วงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ที่ล่าสุดสื่อเกาหลีได้รายงานข่าวว่า ลิซ่า ได้กลายเป็นเจ้าของบ้านหรูย่านซองบุกดง ซึ่งตามข่าวระบุว่าเป็นย่านของผู้มีอันจะกินในเกาหลีใต้ โดยราคาของบ้านหลังนี้ยู่ที่ 7,500 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 200 ล้านบาท 

 

ลิซ่า BLACKPINK

ตามข้อมูลยังระบุอีกว่า บ้านหลังใหม่ของลิซ่า เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และมีชั้นใต้กินอีก 1 ชั้น กินอาณาบริเวณกว้างขวางร่วม 7,200 ตารางฟุตหรือคิดเป็น 648 ตารางเมตร ซึ่งเคยเป็นบ้านของ จางซุนยุน หลานสาวของประธานบริษัท Lotte Group ซื้อที่ดินปลูกบ้านหลังนี้เมื่อปี 2014 สร้างเสร็จปี 2016 และพักที่นี่มาเกือบ 7 ปีจึงประกาศขาย ขณะที่ ลิซ่า ได้ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้เมื่อเดือน ก.ค.ปีที่แล้ว ก่อนจ่ายค่าบ้านงวดสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา 

 

ลิซ่า BLACKPINK

และความปังของสาว ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ เพราะลิซ่ายังได้ถือบัตรเครดิต Black Card หรือ บัตรดำรุ่นลิมิเต็ด โดยคาดว่าจะเป็นรุ่น Limited Edition Hyundai’s Black Card 3 ซึ่งตามข่าวระบุว่าบัตรรุ่นนี้ผลิตเพียง 1,000 ใบเท่านั้น และผู้จะถือบัตรนี้ต้องได้รับเชิญเป็นพิเศษ และที่สำคัญเจ้าของบัตรรุ่นนี้ต้องใช้จ่ายไม่ต่ำกว่าเดือนละ 10 ล้านวอนหรือราว 270,000 บาท และมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 1 หมื่นล้านวอน หรือราว 270 ล้านบาท 


ซึ่งเหล่าบลิ๊งค์ได้เห็น ลิซ่า ถือบัตรนี้จากคลิปเดินเที่ยวตลาดในเยอรมนีที่ “จีซู” (Jisoo) รุ่นพี่ร่วมวง BLACKPINK ลงในช่องยูทูปของตัวเอง ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline