“โม อมีนา” เปิดปากขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” เเล้ว ปมเอาเรื่องป่วยไปพูด

ต้องบอกว่าล่าสุด “โม อมีนา” นั้นก็ได้เปิดปากขอโทษ พระเอกดังอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” เเล้ว ปมเอาเรื่องป่วยไปพูด!

ก่อนหน้านี้ทางด้าน โม อมีนา เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยทางด้าน โม อมีนา ได้เปิดเผยกับสื่อว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยจริง เป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจระยะ 2-3 ตรวจพบก้อนเนื้อขนาด 12 ซม. และตอนนี้ก้อนได้ลามมาที่ปอดด้วย

ทัวร์ลง โม อมีนา พูดเรื่องป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

ในเวลาต่อมาทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมาอ่านข่าวดังกล่าว และ มดดำ ตำหนิ โม อมีนา หลังพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ครอบครัว โดยทางด้าน มดดำ คชาภา ได้กล่าวว่า  แม้ฉันจะอ่านข่าวเขายังต้องโทรไปถามเขาว่าเดี๋ยวจะอ่านข่าวนะ แกไปเปิดดูนะ เรารู้ว่าเขาเป็นมะเร็งจากข่าวอักษรย่อ เราก็รู้มาโดยตลอด เพื่อนๆดาราททุกคนก็รู้หมด แต่ทุกคนอยากประคองจิตใจเขา ถ้ารู้ว่าเพื่อนแกต้องทำคีโม 20 ครั้ง มันไม่ควรมีอะไรกระทบกระเทือนมันเลย ตัวมันเองก็ค่อนข้างจะต้องการพักผ่อน ฉันก็ได้แต่บอกว่าแกเป็นไงบ้าง ไม่ได้อยากให้ใครรู้

ทัวร์ลง โม อมีนา พูดเรื่องป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

วันนี้โมเxอก สาระแนเฉลยว่าเป็นอ๋อม อรรคพันธ์ ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ให้อ๋อมเป็นคนพูดเอง เพราะเราก็ไม่รู้สภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เขาอาจไม่ได้อยากเป็นข่าวก็ได้ ฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการเขา หรือพ่อแม่เขา หรือคนในครอบครัวเขาออกมาพูด  อีโมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด 

ทัวร์ลง โม อมีนา พูดเรื่องป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

ต้องบอกว่าล่าสุด “โม อมีนา” นั้นก็ได้เปิดปากขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” เเล้ว ปมเอาเรื่องป่วยไปพูด! โดยงานนี้ “โม อมีนา” เปิดใจกับสำนักข่าวดังว่า “ตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว เพราะได้พูดคุยและขอโทษส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว ที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ด้วยความที่คิดว่าพี่ๆทราบกันอยู่แล้วก็เลยตอบ ซึ่งพอเกิดเรื่องมาเราก็คิดว่าเราก็นิ่งแล้ว แต่ทุกคนออกมาขยับ ซึ่งเป็นสิทธิของแต่ละคน

โม อมีนา ขอโทษ อ๋อม อรรคพันธ์ เอาเรื่องป่วยไปพูด

เราได้เคลียร์หรือว่าได้ขอโทษกับคนที่เราสมควรจะเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขอโทษแล้ว คุยกันแล้ว เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟังแล้ว รับรู้กันแล้วว่าทั้งหมดคืออะไรบ้าง แค่นี้โมก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนคนข้างนอกที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะ โมก็จะอยู่เงียบๆ”

โม อมีนา ขอโทษ อ๋อม อรรคพันธ์ เอาเรื่องป่วยไปพูด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews