เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา หลัง คนอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม

ยิ่งน่าสงสารจับใจ เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา ดาราชื่อดัง หลัง บุคคลปริศนาอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม

เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา หลัง คนอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม : ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีบุคคลอ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ไปขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา สินค้าจากนักธุรกิจดัง อ้างว่า บริษัทพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้ว จะนำเงินค่าตัวไปช่วยเหลือพิ้งกี้ที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ ซึ่งนักธุรกิจดัง ก็ได้ให้ไป กระทั่งต่อมา พิ้งกี้ ได้ออกมาขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์ กับนักธุรกิจดัง พอทราบว่า ถูกเบิกไปก่อนหน้านั้นช่วงถูกคุมขัง พิ้งกี้ถึงเข่าอ่อน เสียใจ

 

เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา หลัง บุคคลปริศนาอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจดังเจ้าของสินค้าที่พิ้งกี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "ไม่เคลียร์ ไม่จบ ไม่จ่าย !!!คืออะไร ไม่มี ขอโทษ โทรคุย = แก้ไข ปกติ ผมจะเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สงสาร ส่วนน้องก็ดีเกิ๊น ไม่ตาม ไม่สู้ คิดเสียว่า ทำบุญ สบายใจ แต่ ไม่ต้องไปบอกหรอกเป็น ใคร !! รู้ทั้งประเทศ ไม่ต้องมาถามงาน พรีเซนเตอร์ คนอื่นอีก พอ!! ใช้รูปเดิมเพราะปกติ ผมก็ไม่ชอบถ่ายรูปเล่น เลยไม่มีรูปจะลง ส่วนเงินเดียวช่วยน้องเอง

 


พร้อมกันนี้ นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ ยังได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฏออกไปปรากฏว่า บุคคลดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ได้ติดต่อกลับมา ยังตนและบอกว่าจะขอนำเงินไปมอบให้กับพิ้งกี้เอง จำนวนแสนกว่าบาท แต่จะขอหักค่าคอมฯ ด้วย ตนก็ได้แย้งไปว่า พิ้้งกี้ กำลังลำบาก ไม่ควรทำแบบนี้ 

เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา หลัง บุคคลปริศนาอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม
 

"แต่บุคคลดังกล่าวยืนยันจะต้องหักค่าคอมด้วย ต่อมาผมได้สอบถามไปยัง พิ้งกี้ ซึ่ง พิ้งกี้ ก็ได้บอกว่า บุคคลดังกล่าวได้ติดต่อกลับมาแล้วและจะขอนำเงินค่าตัวของพิ้งกี้มาคืนแต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ก็ยอม" นักธุรกิจดังระบุ 

 


นอกจากนี้ นายณกรณ์ ยังเล่าไปอีกว่า พิ้งกี้ เป็นคนดีจริงๆ ถูกกระทำแบบนี้ น้องเขาไม่ขอติดตาม ไม่ขอสู้ น้องเขาบอกว่า น้องเขาขอทำบุญ สบายใจ ก็ตามใจน้องเขา สำหรับตนแล้ว ปกติจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สำหรับน้องพิ้้งกี้ ตนสงสารน้องเขา จึงอยากช่วย ส่วนบุคคลดังกล่าวจะนำไปคืนน้องหรือไม่อย่างไรนั้น ไม่ขอรับทราบอีก แต่ตนจะนำเงินส่วนตัวของตนไปช่วยเหลือน้องพิ้งกี้เอง น้องเขาเป็นคนดีจริงๆ

 


อย่างไรก็ตาม นายณกรณ์ ยังบอกใบ้นิดๆ อีกว่า สำหรับบุคคลคนนี้นั้นในแวดวงการบันเทิง นักแสดงต่างๆ จะรู้จักบุคคลคนนี้เป็นอย่างดี เอาเถอะ ไม่ต้องมาถามตนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร ก็ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ หากบุคคลแบบนี้ไปถามหางาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับดารา นักแสดงคนอื่น ๆ ก็ให้ระวัง สำหรับตนแล้ว บุคคลดังกล่าวไม่ต้องมาถามของาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับคนดังรายอื่นอีกแล้ว

เปิดคำพูด พิ้งกี้ สาวิกา หลัง บุคคลปริศนาอ้างเป็นผู้จัดการจะคืนเงินแต่ขอหักค่าคอม


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline