เปิดหลักฐานเด็ด "ดิว อริสรา"แฉโดน"เบนซ์ เดม่อน"ทำร้าย คนในครอบครัวรู้กันหมด แต่ไม่เคยห้าม ต้องทนอยู่กับความทุกข์ที่ฝังอยู่ในเบื้อง ลึกในใจ


    "ดิว อริสรา"ร่ำไห้เปิดภาพหลักฐานโดน"เบนซ์ เดม่อน"ทำร้ายอย่างหนัก พร้อมเล่าทุกอย่างหมดเปลือกถึงแผลเป็นในใจที่ไม่กล้าพูดมาก่อน  โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจในอดีตที่ผ่านมา ต้องทนอยู่กับความทุกข์ฝังอยู่ในใจลึกๆ เป็นการคลายปมสงสัย สาเหตุที่ออกมาแฉพี่น้องตระกูล 4บ. และเว็บพนันใหญ่"มาเก๊า 88"

    ล่าสุด ดิว อริสรา ออกมาไขข้อสงสัยปมแฉ 4พี่น้องตระกูล บ. พร้อมมีแชทบุคคลหนึ่งมาขอเคลียร์ให้จบเรื่อง เมื่อวันที่ 16ม.ค.66 เพียงแค่ 1 วันภายหลังจากที่ ดิว ออกมาโพสต์แฉต่างๆ

เปิดภาพหลักฐาน"ดิว อริสรา" โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก ไม่มีใครเคยช่วย

   ซึ่งโพสต์ในเฟซบุ๊ค Due Arisara มี ใจความว่า ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว
ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

เปิดภาพหลักฐาน"ดิว อริสรา" โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก ไม่มีใครเคยช่วย

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป


ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ
 

     ซึ่งคลิปล่าสุด ดิว อริสรา โพสต์ร่ำไห้เปิดใจ โดนทำร้ายหนักขนาดที่เอามาม่าร้อนๆราดใส่หัว  สำหรับทริปไต้หวันได้มีการวางแผนไว้ตั้งแต่กันยายน 2565 และได้มีการวางแผนว่าจะมาอยู่กันที่นี่ ดิวมีความสุข อบอุ่น จากทางสามีและครอบครัว เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ จนมีคืนนึงได้ทราบข่าวว่า คนหนึ่งในครอบครัวนั้นกำลังจะแต่งงาน พอดีได้รู้ข่าวปุ๊บ ความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา มันเหมือนกับสิ่งต่างๆที่ดิวพยายามลืมมันไปตลอดในความทรงจำ มันก็ค่อยๆตีกลับขึ้นมา จนทำให้ดิวมีการโพสต์ลงไป

เปิดภาพหลักฐาน ดิว อริสรา โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก ไม่มีใครเคยช่วย

   ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดิวก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง มันเป็นแผลในใจที่ใหญ่มากเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจ ฝังอยู่ในใจเรา ซึ่งในขณะนั้นที่มีเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้น ก็มีคนรับรู้ เห็นอยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน หรือแม้กระทั่งห้าม เช่นโดนเอามาม่าร้อนๆราดใส่หัว และไม่มีใครห้ามใครช่วยดิวเลยสักคน อย่างไรก็ตามที่ดิวทำไป มันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง 

เปิดภาพหลักฐาน ดิว อริสรา โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก ไม่มีใครเคยช่วย

   พร้อมเปิดหลักฐานที่ "ดิว" โดน "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย โชว์ให้ทุกๆคนเห็น สิ่งต่างๆเหล่านี้ที่ดิวเคยเจอ ซึ่ง "บิ๊ก"(น้องชายในตระกูล บ.)  เชื่อว่า"เฮียเบนซ์" ไม่เคยทำร้ายดิว ทั้งๆที่ บิ๊ก ก็อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว  แทนที่จะช่วยดิวซักนิดนึง

เปิดภาพหลักฐาน"ดิว อริสรา" โดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก ไม่มีใครเคยช่วย

   ตลอด 1-2 ปี ที่คบกับ เบนซ์  ดิวโดนทำร้ายร่างกายและทำร้ายจิตใจตลอดที่สำคัญทุกคนในครอบครัวของเบนซ์ ไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือ หรือ ห้ามไม่ให้เบนซ์ทำร้ายเลย

 ดิว อริสรา ร่ำไห้เปิดภาพหลักฐานโดน เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายอย่างหนัก

ชมคลิป (CLIP)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainews