กานต์ ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟตรงข้ามนิสัยตัวจริง ทำให้ เสก โลโซ เสียหาย

กานต์ วิภากร ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟตรงข้ามนิสัยตัวจริง ทำให้ พี่เสก โลโซ ตัวจริง เสียหายหนักมาก เตรียมปรึกษาทนาย จ่อฟ้องแล้ว

กานต์ ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟตรงข้ามนิสัยตัวจริง ทำให้ เสก โลโซ เสียหาย : จากที่ก่อนหน้านี้ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ออกมาโวยเหล่า ก็อปปี้โชว์เสกโลโซ มีความเถื่อนและหยาบ ตรงข้ามนิสัยตัวจริง เตือนถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน หวั่นน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี "เสก โลโซ" เป็นไอดอลเข้าใจผิด เลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม ซึ่งก็มีบางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่เสกตัวจริง

 

กานต์ ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟเหมือนเกินจริง ทำให้ เสก โลโซ เสียหาย

โดย เพจ SEK LOSO แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม  เผยแพร่ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย


ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น เสก โลโซ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น 

 

กานต์ ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟเหมือนเกินจริง ทำให้ เสก โลโซ เสียหาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ระบุว่า ก๊อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน เผยก๊อบปี้โชว์ 3 ราย มีปัญหา โดยเฉพาะรายที่ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจผิดว่าเป็นเสก ด่าเสกเละ


กานต์ วิภากร ให้ข้อมูลว่า ก๊อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คนนั้นคือ 
1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก็อปปี้เสกและพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที หลังจากได้มีการตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว ok ขึ้น
2. เบียร์ เสก ก็อปปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สา.... ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ
3. คนนี้ ที่มีปัญหาล่าสุด ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ แต่ลบโพสต์ไปแล้ว (ชื่อ Banana Band) (มีคลิปตอนปีนเวที)
กานต์ วิภากร บอกด้วยว่า ตนเองจะดำเนินฟ้องร้อง คนที่ 3 แน่นอน เพราะทำให้ ‘พี่เสก’ เสียหายหนักมาก โดยเตรียมปรึกษาทนายในเร็วๆ นี้

กานต์ ชี้เป้า 3 ก๊อปปี้โชว์โคฟเหมือนเกินจริง ทำให้ เสก โลโซ เสียหาย

ภาพจาก เติบโต ลิงดำ 
คลิปจาก LUSTER Entertainment
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline