"ริว อาทิตย์" ตอกกลับเดือดหลังสาวโผล่แฉไม่เหลือชิ้นดี ล่าสุดลุยแจ้งความ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีสาวปริศนาโผล่แฉ "ริว อาทิตย์" ลั่นทำคอนเทนต์ว่าจน มีวีรกรรมสารพัด ด้านอดีตพระเอกคอมเมนต์ตอกกลับทันทีพร้อมแจ้งหมิ่นประมาท

เรียกได้ว่ากำลังกลับมาเป็นที่สนใจอย่างมากในขณะนี้ กับข่าวของอดีตพระเอกยุค 90 อย่าง "ริว อาทิตย์" หรือ "อาทิตย์ ริว" ที่ชีวิตพลิกผันจากพระเอกดาวรุ่งกลับกลายเป็นพ่อค้านั่งแบกะดินขายของตามตลาดนัด แทบไม่เหลือเค้าเดิม

หลังเป็นข่าวออกไปมีคนในวงการหลายๆคนยื่นมือเข้าช่วยเหลือ สื่อต่างๆพากันเดินทางไปทำข่าวและสัมภาษณ์เส้นทางชีวิตริว อาทิตย์ อยู่ห้องเช่าเดือนละ 3500 ชีวิตรักไม่สมหวัง ภรรยาขอหย่าหลายครั้งและถูกห้ามไม่ได้เจอกับลูก 

 

"ริว อาทิตย์" ตอกกลับเดือดหลังสาวโผล่ลากไส้ ทำคอนเทนต์จน

 

ต้องต่อสู้กับกระแสข่าวที่โจมตีเมื่อก่อนจนป่วยต้องกินยารักษาตัวอยู่นาน

ทว่าล่าสุดกลับมีหญิงสาวรายหนึ่งโผล่แฉอาทิตย์ ริว ใช้ความจนทำคอนเทนต์ เตือนแล้วไม่ฟังพร้อมแฉวีกรรมที่ผ่านมาอีกสารพัด โดย ริว เองก็ไปตอกกลับโพสต์หญิงสาวคนดังกล่าวด้วย

หญิงสาวอ้างเป็นเพื่อนริว อาทิตย์ โพสต์แฉริว อาทิตย์ว่า "เดี๋ยวกูจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรกูจะปล่อยแล้วกูจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดน สิบล้อเหยียบกลางถนนมามึงก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้ อยากหักก็หักไปเลยมึงไม่รอดหรอก โจทก์มึงเยอะเกินหลงละเลิงไปตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามกูให้บอกมึงเอาไปคืนหน่อยเขาอุตส่าทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสารกู เตือนไม่ฟังแล้วมาด่ากูนะ กูพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ"

 

"ริว อาทิตย์" ตอกกลับเดือดหลังสาวโผล่ลากไส้ ทำคอนเทนต์จน

 

"ริว อาทิตย์" ตอกกลับเดือดหลังสาวโผล่ลากไส้ ทำคอนเทนต์จน

 

ซึ่งในโพสต์นี้ริว อาทิตย์ได้ไปคอมเมนต์กลับใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "มึงคือเพื่อนที่เหี้xที่สุดและเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ"

ล่าสุด วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ริว อาทิตย์โพสต์เตรียมฟ้องร้องบุคคลดังกล่าวแล้ว

ริว อาทิตย์ ฟ้องหมิ่นคนออกมาแฉ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline