"ริว อาทิตย์" บอกเหตุผล นอนข้างทางทั้งที่มีห้องพักอาศัย บอกใครถ่ายรูปไม่รู้ .. 'ผมหลับแล้วใครจะเอาโทรศัพท์ผมไปถ่าย'

ริว อาทิตย์ บอกเหตุผล นอนข้างทางทั้งที่มีห้องพัก ย้ำไม่ได้เรียกคะแนนสงสาร : จากที่กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมาก เมื่อมีการเปิดเผยว่า อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกยุค 90 ต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน อาบน้ำที่ปั๊ม จนทำให้แฟนคลับหลายคนใจหาย ทว่ากลับมีสาวออกมาแฉว่า สร้างคอนเทนต์ตกอับเพื่อเรียกกระแสให้คนสงสาร ตอนบวชก็เอาเงินในซองกฐินไปใช้ อีกทั้งยังไปขโมยทองจากผู้หญิงมาขาย และล่าสุดประเด็นที่คนมองว่ามีห้องพัก แต่กลับมีภาพไปนอนข้างทาง

 

ริว อาทิตย์ บอกเหตุผล นอนข้างทางทั้งที่มีห้องพักอาศัย

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตพระเอกคนดัง ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่า ตนจะสร้างคอนเทนต์ไปทำไม เพจก็ทำไม่เป็น TikTok ก็ไม่ได้เล่น ส่วนเฟซบุ๊กก็ทำเป็นแค่ไดอารี และตนจะทำไวรัลไปเพื่ออะไร

 

"ผมขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำคอนเทนต์ และก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร หากมีคนมองว่าเป็นแผนการ แล้วทำไมผมจึงเพิ่งมาทำ ผมหนีสื่อมานาน ถ้าเพียงแค่เอ่ยปากว่า พร้อมแล้วที่จะให้สัมภาษณ์สื่อว่าที่ผ่านมาหายไปไหน มันไม่สวยกว่าหรือ" 
 

ริว อาทิตย์ บอกเหตุผล นอนข้างทางทั้งที่มีห้องพักอาศัย  

พร้อมกันนี้ "ริว อาทิตย์" ยังได้พูดถึงประเด็นที่คนมองว่ามีห้องพัก แต่กลับมีภาพนอนข้างทางนั้น เจ้าตัวตอบว่า ตนฝึกตัวเอง เนื่องจากตนสึก สมัยบวชยังไม่ได้ออกธุดงค์ ไม่ได้ปักกลดใต้ต้นไม้

 

"ใครถ่ายรูปไม่รู้ ผมหลับแล้วใครจะเอาโทรศัพท์ผมไปถ่าย อีกทั้งรูปดังกล่าวก็ไม่อยากให้ออกสื่ออยู่แล้ว ซึ่งก็โพสต์อยู่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่คนที่นำเสนอทำไมไม่ขออนุญาตผมก่อน ตนไม่คิดว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้"

ริว อาทิตย์ บอกเหตุผล นอนข้างทางทั้งที่มีห้องพักอาศัย
"สำหรับภาพต่างๆ ที่หลุดออกไป ผมก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ผมนอนตรงนั้นมันผิดตรงไหน ผมก็งงแค่นั้นเองว่า แล้วทำไมต้องเอาผมไปเขียนว่าผมตกอับ ผมไร้บ้าน ผมไม่มีงาน ไม่มีเงินอะไรแบบนี้ ทำไมต้องมาสรุปผม และไม่ได้มาถามผม แล้วบางทีผมยังไม่ได้พูด และที่มีคนหาว่าผมทำคอนเทนต์ ผมทำไปเพื่ออะไรคอนเทนต์เนี่ย เพจยังทำไม่เป็นเลยครับ"  ริว เผยความรู้สึก


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline