“อ๊อฟ ศุภณัฐ” นักร้องดัง เฉลยสถานะแท้จริง “มินดา” งานนี้มีงงกันทั้งประเทศ

ต้องบอกว่าล่าสุด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นักร้องดัง นั้นก็ได้เฉลยสถานะแท้จริงกับ “สาวมินดา” งานนี้บอกเลยทำงงกันทั้งประเทศ

ก่อนหน้านี้หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่ได้ยุติความสัมพันธ์กัน ก่อนที่ต่อมาทางด้าน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นั้นก็ได้มอบช่อดอกไม้ เเละใส่สร้อยข้อมือทองคำให้ “มินดา” ในช่วงควันหลงวาเลนไทน์ จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่คบกันหรือไม่ !?

 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ

เเละในเวลาต่อมา “มินดา” ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับประเด็นเรื่องสถานะของเจ้าตัวกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โดยเธอเผยว่า วันวาเลนไทน์ได้มีนัดทานข้าวกับแก๊งเพื่อน เฉยๆ ตัวเธอเองก็เซอร์ไพรส์ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรแบบนี้ และที่หลายคนถามว่าเปิดตัวคบกันแล้วหรือยัง เจ้าตัวบอกไม่ได้เปิดตัวแค่เปิดใจ ตนทั้งคู่ไม่ได้คบกัน คงเรียกว่าเปิดตัวไม่ได้  เพียงแค่นัดกันทานข้าวปกติ ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีช่อดอกไม้และกำไลมาให้ ส่วนให้ในฐานะอะไรฝ่ายอ๊อฟตอบเพียงว่าให้ย้อนหลังวาเลนไทน์ 

 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ
 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ

ส่วนประเด็นที่อ๊อฟเดินหน้าจีบมินดาหรือเปล่า เจ้าตัวเผยตอนแรกไม่ได้คิดว่าเขาจีบ แต่พักหลังก็มีการคุยกันมากขึ้น ฝ่ายชายก็หยอดมากขึ้น อีกทั้งมีการชวนไปกินข้าวกับครอบครัว จึงเริ่มสงสัยเหมือนกันว่าอีกฝ่ายจีบหรือเปล่า แต่ก็ไม่กล้าฟันธง ต้องไปถามฝ่ายชายเอง ส่วนตอนนี้ไม่รู้ว่าสถานะอะไร จะจีบไหมจะคบไหม แล้วแต่ตัวหนุ่มอ๊อฟเลย ส่วนตนก็สแตนด์บายรอ

 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ  

เเละล่าสุด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นักร้องดัง นั้นก็ได้เฉลยสถานะแท้จริงกับ “สาวมินดา” งานนี้บอกเลยทำงงกันทั้งประเทศ โดยงานนี้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ก็ได้กล่าวว่า “ไม่ได้จีบ แค่ช่วยโปรโมทเพลงเท่านั้น ความรักยังไม่มีนะครับ โสดแบบบริสุทธิ์ เนื่องจากวาเลนไทน์ มีการรวมตัวคนโสด ก็มานัดกินข้าว เพราะไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว และน้องจะออกซิงเกิลเป็นเพลงแรกในชีวิต พี่ช่วยหนูหน่อย ก็คุยได้นะแต่ยังไม่พร้อมไปต่อในเรื่องของความรัก

 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ

 อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ไม่ได้จีบ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline