“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เปิดปากชัดเจน ยังไม่พร้อม หลัง “มินดา” ประกาศแสตนบายรอ

ต้องบอกว่าทำเอาชาวเน็ตร้องอุ๊ย เมื่อ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นั้นได้เปิดปากชัดเจน ยังไม่พร้อม หลัง “มินดา” ประกาศแสตนบายรอ!

ก่อนหน้านี้หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ-มินดา” หลังมีการมอบช่อดอกไม้ เเละใส่สร้อยข้อมือทองคำให้ “มินดา” ในช่วงควันหลงวาเลนไทน์ จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่คบกันหรือไม่ !?ต่อมา “มินดา” ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับประเด็นเรื่องสถานะของเจ้าตัวกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โดยเผยว่า วันวาเลนไทน์ได้มีนัดทานข้าวกับแก๊งเพื่อน เฉยๆ ตัวเธอเองก็เซอร์ไพรส์ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรแบบนี้ และที่หลายคนถามว่าเปิดตัวคบกันแล้วหรือยัง เจ้าตัวบอกไม่ได้เปิดตัวแค่เปิดใจ ตนทั้งคู่ไม่ได้คบกัน คงเรียกว่าเปิดตัวไม่ได้  เพียงแค่นัดกันทานข้าวปกติ ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีช่อดอกไม้และกำไลมาให้ ส่วนให้ในฐานะอะไรฝ่ายอ๊อฟตอบเพียงว่าให้ย้อนหลังวาเลนไทน์ 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ยังไม่พร้อมคบ

ส่วนประเด็นที่อ๊อฟเดินหน้าจีบมินดาหรือเปล่า เจ้าตัวเผยตอนแรกไม่ได้คิดว่าเขาจีบ แต่พักหลังก็มีการคุยกันมากขึ้น ฝ่ายชายก็หยอดมากขึ้น อีกทั้งมีการชวนไปกินข้าวกับครอบครัว จึงเริ่มสงสัยเหมือนกันว่าอีกฝ่ายจีบหรือเปล่า แต่ก็ไม่กล้าฟันธง ต้องไปถามฝ่ายชายเอง ส่วนตอนนี้ไม่รู้ว่าสถานะอะไร จะจีบไหมจะคบไหม แล้วแต่ตัวหนุ่มอ๊อฟเลย ส่วนตนก็สแตนด์บายรอ

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ยังไม่พร้อมคบ  
อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ยังไม่พร้อมคบ

เเละล่าสุดทำเอาชาวเน็ตร้องอุ๊ย เมื่อ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” นั้นได้เปิดปากชัดเจน ยังไม่พร้อม หลัง “มินดา” ประกาศแสตนบายรอ!

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ยังไม่พร้อมคบ

 โดย “หนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ” ได้กล่าวเปิดใจกับอมรินทร์ว่า “ในเรื่องราววันนั้น โปรดิวเซอร์ของน้องเขาก็มากระซิบบอกว่าพี่อ๊อฟเราทำคอนเทนต์กันแบบนี้ดีไหม ก็ปรึกษากันหน้างาน  ผมอะมีดอกไม้มามีของที่แบบเอามาเซอร์ไพรส์  แบบทำเหมือนเป็นเซอร์ไพรส์น้องอีกทีจะดีไหม ผมก็ยินดีเลย เเต่เอ้าเป็นอย่างงั้นไปได้ยังไง มีคนเข้าใจไปหลายๆแบบหลายมุม ส่วนเรื่องแสตนบายรอ เอออันนั้นผมกลับรู้สึกว่าขอบคุณน้องเขานะ เเต่จริงๆเเล้ว ผมยังไม่พร้อมหรอก” 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลยสถานะ มินดา ยังไม่พร้อมคบ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline