โอลีฟ โตเกียวโนบรา ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ก่อนถามนี่คือผอมแล้ว จนน้องร้องไห้บนเวที

โอลีฟ ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ถาม..ผอมแล้ว? : กำลังกลายเป็นดราม่าสุดระอุสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับเวทีการประกวด Miss Sexy Thailand ที่ได้เกิดทางมาถึงวันที่ 2 ของการเก็บตัวที่เขาใหญ่ โดยที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 24 ท่าน จะออกมาเดินแฟชั่นโชว์ 3 แบบ ทั้งแบบ luxury, sexy, sport และจะมีการแสดงความสามารถของแต่ละคนออกมา

 

 

โอลีฟ ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ถาม..ผอมแล้ว

 

โดยหลังจากที่ผู้เข้าประกวดแนะนำตัวหมดแล้ว ทาง เอมมี่ อมลวรรณ ก็ได้พูดกับผู้เข้าประกวดว่า หลายคนดูพยายามมากเกินไปจนไม่ดูธรรมชาติ พร้อมสอนให้วิธีการโพสต์ท่าแบบสะกดจิตคนดู สอนเดิน สอนยิ้ม และให้กำลังใจว่าทุกคนสวยมาก แต่อยากให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง

 


ทว่าเมื่อถึงคราว โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบชื่อดังพูดบ้าง โอลีฟ กลับไปชี้ที่ ยูมิโกะ ผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง และบอกว่า "อันนี้เหรอคะที่เรียกว่าลดแล้ว นี่คือผอมลงแล้วเหรอคะ นี่คือเปลี่ยนแปลงแล้วเหรอ ที่บอกว่าพยายามคือพยายามแล้วใช่ไหม" 

โอลีฟ ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ถาม..ผอมแล้ว


กลายเป็นว่าทุกคนที่อยู่ตรงนั้นหน้าเสียกันหมด โดยเฉพาะ ยูมิโกะ ที่จากยิ้มๆ กลายเป็นหุบยิ้ม และทันใดนั้น โอลีฟก็ถอดเสื้อคลุมตัวเองออกมา และบอกว่า "แบบนี้ค่ะเขาถึงเรียกว่าผอม" จากนั้นโอลีฟก็บอกว่า ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อตัวเราเอง นี่คือเวทีประกวด แต่ปรากฏว่าตอนนั้นบรรยากาศมาคุ ทุกคนเงียบไปหมด และโอลีฟก็ถามยูมิโกะว่า มีอะไรอยากจะพูดไหม แต่ทางยูมิโกะก็ไม่ว่าอะไร แล้วโอลีฟก็เดินลงจากเวที และพบว่ายูมิโกะร้องไห้ออกมา
 

 

โอลีฟ ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ถาม..ผอมแล้ว

 

ด้านผู้จัดก็บอกให้โอลีฟใจเย็น และบอกให้โอลีฟรู้จักให้กำลังใจน้อง ส่วนเอมมี่ก็บอกว่า อยากให้โอลีฟใจเย็นลงกว่านี้ และยูมิโกะก็สัญญาแล้วว่า จะลดน้ำหนักให้ได้ ก็ต้องทำให้เห็น เพราะมีเวลากว่าจะถึงไฟนอลอีก 1 เดือน และต้องขอโทษแทนโอลีฟด้วย


อย่างไรก็ตาม งานนี้หลายคนก็เข้ามาบอกว่า เป็นโค้ชก็ควรใช้คำพูดให้ดีกว่านี้ พูดจาแรงไป ใครเจอแบบนี้ก็ร้องไห้หมด บางคนก็บอกว่าโอลีฟไปเอาความมั่นใจมาจากไหน ไม่ควรได้มาเป็นกรรมการด้วยซ้ำ เพราะทั้งคำพูด คุณสมบัติ ประสบการณ์การประกวดก็ไม่มี ที่มีโอลีฟก็ไม่ผ่านเข้ารอบ รวมทั้งมีคนมาให้กำลังใจยูมิโกะว่า ยูมิโกะสวย สวยมาก สวยกว่าโอลีฟอีก

โอลีฟ ถอดเสื้อเทียบหุ่นผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ถาม..ผอมแล้ว

ภาพจาก Miss Sexy Thailand

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline