ป้าแมว แฉ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ ลั่นจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงิน

แรงมาก "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ ลั่นจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงินแม้แต่สลึงเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า... อยากทำงาน เพราะที่ผ่านมามีคนเข้าใจผิดว่าตายไปแล้ว เพราะไม่เห็นออกหน้าจอ ยันยังจำบทแม่นยำ ไม่ตายกลางกอง “ปอดดีขึ้นแล้วค่ะจากที่ไม่นานมานี้มีอาการปอดติดเชื้อ ก็ต้องไปนอนโรงพยาบาล ตอนนี้ก็หายดีแล้ว ปอดโอเคมากเลย หมอให้ลดยาลงตัวนึงแล้ว หัวเข่าที่เสื่อมก็ได้ฉีดสเต็มเซลล์แล้ว แต่มันยังมีเรื่องของขาที่ยังชาอยู่ หมอก็ดูแลให้ด้วยการให้เราไปกายภาพบำบัดทุกเดือน บางเดือนก็เลเซอร์ ป้าแมวก็พยายามดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

ส่วนเรื่องค่ารักษา การใช้ชีวิต จากที่เคยต้องดูแลน้องหมา น้องแมว ตอนนี้น้องหมา น้องแมว เสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้เหลือชีวิตเดียวค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ อยากจะได้อีกนะคะ แต่ก็กลัวว่าเราจะไปก่อนเขาแล้วไม่มีใครดูแลเขา ตอนนี้ป้าแมวดูแลตัวเอง ตัวคนเดียว วันไหนถ้าเรารู้สึกว่าเราไม่สบาย ไม่ไหว เราก็อยู่บ้าน ไม่ไหวจริงๆ ก็ไปหาหมอด้วยตัวเอง”

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

คือหลายคนได้ยินข่าวว่าป้าแมวสุขภาพไม่ดี เขาก็กลัวว่าป้าแมวจะไปตายคากองละครเขาหรือเปล่า ถ้ารับป้าแมวไปเล่น ไม่ค่ะ ป้าแมวยังแข็งแรง เพียงแต่จะมีเรื่องเดินเหินนิดหน่อย ยังด่าได้เหมือนเดิม(หัวเราะ)” วันไหนที่คนโทร.มาแล้วบอกว่ามีละครให้ป้าแมวเล่น วันนั้นหัวใจพองโตเลย แม้ว่าก่อนหน้านั้นเราอาจจะปวดหัว ซึมเศร้าอยู่ พอได้ยินอะไรแบบนี้เราสดชื่นเลย ดีใจที่เราจะได้ทำงานแล้ว บางคนก็ถามป้าแมวตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ ไม่เห็นแกเล่นละคร ยังคะยังไม่ตาย ป้าแมวยังอยู่ บางทีเราต้องรีบไปตอนคอมเมนต์ว่ายังอยู่ค่ะ ยังไม่ตาย เขาก็หูย ตัวจริงมาตอบด้วย
"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

เผยขอความช่วยเหลือ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”
“ป้าแมวพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะ เวลาป้าแมวไม่สบาย ถ้าป้าแมวมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือหนึ่ง คุณอั้ม พัชราภา สองคุณบุ๋ม ปนัดดา พูดปุ๊บคุณบุ๋ม คุณอั้มจะโอนเข้ามาให้เลย นอกจากค่ารักษาเขาก็จะให้เงินป้าแมวเก็บไว้กินข้าวด้วย อั้มจะรู้ว่าช่วงนี้ป้าแมวไม่มีงาน แล้วป้าแมวยังป่วยอีก ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาบุ๋ม ก็เอาซองแดงมาให้ด้วย

ถ้าสมมติป้าแมวเข้าโรงพยาบาล เขาก็จะโทร.มาถามว่าป้าแมวไม่สบายเหรอคะ เขาก็จะโอนมาเป็นก้อนเลย อันนี้เป็นค่าโรงพยาบาล อันนี้เป็นค่ากิน ถ้าเขารู้นะคะ ถ้าเราดูแลตัวเองได้เราก็จะไม่รบกวน เราก็เกรงใจ”

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

แฉดาราสาวออกสื่อจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยมาดูแล แม้แต่เงินสักสลึงก็ไม่เคยได้
“แต่มีบางคนป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท
"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้นคนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเราเขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว คนที่ช่วยป้าแมวตอนนี้มีอยู่ 3 คน คุณอั้ม คุณบุ๋ม กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคนเป็นเอฟซีป้าแมว เขาช่วยป้าแมวมาตลอด ถ้าโทร.หาบุ๋ม บอกป้าแมวไม่มีเงินกินข้าว เขาโอนมาเลย อั้มถ้ารู้ปั๊บว่าป้าแมวไม่สบาย เขาโทร.มาเองเลย มาถามป้าแมวเป็นยังไงบ้างคะ ไม่สบายตรงไหน มีเงินใช้หรือเปล่า บางทีเราเกรงใจก็บอกว่ามีค่ะ อั้มก็จะบอกว่ามีได้ยังไง อั้มให้ไปนานแล้วมันก็ต้องหมดแล้ว เขาก็โอนมาให้ ที่ป้าแมวไปเข้าโรงพยาบาลรอบที่ผ่านมาอั้มก็เป็นคนจัดการให้ อั้มเขาสวยทั้งภายนอกภายในจริงๆ

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉแซ่บ ดาราสาวสร้างภาพออกสื่อ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline