เปิดประวัติ ดีเจวิว ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจเด็กชื่อดัง ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน น่าเศร้ากำลังไปได้สวยกับสิ่งที่ตนเองรัก

ประวัติ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดัง ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน : นับเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อกวงการบันเทิง เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดังได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจวิว เจ้าของวลีดัง "เอ้า ไปไป" และ "อะฮิฮิฮิ" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา


เปิดประวัติ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดัง

 

ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการน้องวิวระบุว่า “จากที่ดีเจวิว ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถ ผม ผจก.ดีเจวิว ขออัพเดทอาการล่าสุดให้เพื่อนๆพี่ๆน้องทราบครับ ดีเจหมดสติขณะนำส่งโรงพยาบาล อยู่ในความดูเเลอย่างใกล้ชิดของเเพทย์ครับ ขอกำลังใจจากทุกคนที่รู้จักน้องขอให้น้องผ่านพ้นขีดอันตรายนี้ไปได้ขอปฏิหาริย์จงเกิดกับน้องครับ”

 


ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.พ. 2566 ผู้จัดการได้โพสต์สเตตัสอัพเดต ผ่านเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon (แมน คันบาง) ยืนยันการเสียชีวิตของดีเจวิวว่า "หนังสือเล่มนี้เขียนมาถึงหน้าสุดท้ายเเล้ว สุดท้ายนี้เหลือเเค่ตำนาน เเม้ไร้ลมหายใจ ก็ยังมีผลงานให้เห็น 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น. น้องได้จากเราไป อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ คำนี้แม่งโดนว่ะ อีห่า #พิธีต่างๆจะมาอัพเดทให้นะครับ"

 

ทั้งนี้ก่อน ดีเจวิว เสียชีวิตนั้นยังได้โพสต์คลิปที่ไลฟ์สด โดยเขียนข้อความระบุว่า "ถนนยังมีทางแยก มันก็คงไม่แปลก…ที่เธอจะมีทางเลือก" และยังมีอีกหลายๆ โพสต์ที่เจ้าตัวได้ทำสิ่งที่รักและคำคมโดนๆ ก่อนที่จะเกิดข่าวเศร้าดังกล่าว

เปิดประวัติ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดัง

 

สำหรับ ดีเจวิวอ่างทอง หรือ ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยดีเจมากความสามารถ จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์คนนี้ที่นอกจากจะเป็นนักเรียนแล้ว เขายังมีความสามารถเป็นดีเจ จนมีคนสนใจและติดตามเขาเป็นจำนวนมากกว่า 578,776 คนบนเฟซบุ๊ก


ว่ากันด้วยจุดเด่นของหนุ่มน้อยคนนี้ต้องบอกเลยว่าเขามักที่จะมีการปล่อยมุขเสี่ยวๆ มุขขำๆ ออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยมุขทั่วไป ตลอดจนการปล่อยมุขขณะที่เขาอยู่บนสเตชั่นดีเจ ซึ่งเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวและเจ๋งมากๆ

เปิดประวัติ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดัง

และนอกจากนั้น ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC โพสต์มอบรางวัลเยาวชนต้นแบบให้กับดีเจวิวบนแฟนเพจเฟซบุ๊กด้วย ก่อนที่จะมีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งโพสต์ที่ว่า มีข้อความระบุ "เด็กน้อยผู้สร้างรอยยิ้มให้สังคม เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กถึงหลักแสนคน ดีเจวิว วัย 11 ขวบ รักการเปิดเพลง สลับกับการอ่านคำคม ผ่านทางคลิปวิดีโอ

 


ซึ่งคลิปแต่ละตัวมีคนชมหลายล้านวิว และคนแชร์ถึงหลักหมื่น น้องวิวชอบเสียงเพลง จึงเรียนรู้ และเลียนแบบการเปิดเพลงแบบดีเจ รู้สึกชอบ และสนุกจึงเริ่มอัดคลิปแชร์ในโซเชียลได้รับการตอบรับดี บ้างก็ให้คำแนะนำ ข้อคิด คำคมต่างๆ แก่สังคม และสามารถหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ถ้าวันไหนไม่มีเรียนก็จะไปออกงานต่าง ๆ ตามที่มีคนจ้าง

 


ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี ขอยกย่องและเชิดชูเกียรติ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว ผู้ซึ่งเป็นเยาวชนต้นแบบด้านสังคม ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ไว้ในที่นี้"

เปิดประวัติ ดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดัง

ภาพจาก ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline