ป้าแมว เปิดยอดบริจาค เสียใจโดนเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เผยยอดบริจาค ร้องไห้ขอหยุดเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา วอนใครยืมเงินไปให้เอามาคืนด้วย

ป้าแมว เปิดยอดบริจาค เสียใจโดนเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา : หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนแรงไปก่อนหน้านี้ เมื่อ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ได้ออกมาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีดาราคนหนึ่งเคยประกาศช่วยเหลือแต่กลับไม่เคยได้เงินเลยสักบาท จนทำเอาหลายคนโยงไปที่ ยุ้ย จีรนันแต่ดาราสาวก็ออกมาบอกทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้บอกว่าจะดูแลตลอดชีวิต 

 

 

ป้าแมว เปิดยอดบริจาค เสียใจโดนเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา ร้องขอคนยืมเงินคืนด้วย

 

กระทั่ง "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ก็ได้มาเปิดใจอีกครั้งในรายการคุยแซ่บ Show พร้อมกล่าวว่า "พอเห็นคลิปที่ยุ้ยออกมาชี้แจงทั้งน้ำตาก็ตกใจ เพราะว่าตนไม่ได้เอ่ยชื่อน้องเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ไม่ทราบว่าชื่อย่ออะไรมาจากไหน ไม่เพียงแค่ยุ้ยที่โดนทัวร์ลง ตัวป้าแมวเองก็โดนหนักมากเช่นกัน บางคนบอกว่าตัวเองเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงที่โหยหิวแล้ววิ่งหาอาหาร"

 


ล่าสุด ป้าแมว ได้ไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ซึ่ง ป้าแมวถึงขั้นน้ำตาไหล เพราะมีบางคนถึงขั้นเปรียบเป็นหมาซื่อสัตย์ที่ถูก อั้ม พัชราภา ชุบเลี้ยงไว้ แต่นานวัน ดันกินไม่อิ่ม เลยวิ่งไปขออาหารจาก ยุ้ย จีรนันท์ ต่อ จนเจ้าตัวยอมไม่ได้ ร้องไห้วอนขอให้หยุด


ป้าแมวเล่าว่า มีคอมเมนต์อย่างเยอะ ที่ตนบังเอิญไปเห็น แล้วมันสะเทือนใจ ซึ่งเป็นคอมเมนต์ว่า เป็นหมาเลี้ยงของอั้ม พัชราภา แต่อั้ม พัชราภาเลี้ยงไม่อิ่ม ก็เลยวิ่งไปหายุ้ย จีรนันท์ ป้าแมวอายุเท่านี้แล้ว ทำไมถึงว่าป้าแมวเป็นหมูเป็นหมา ว่าป้าแมวหิวเงิน อะไรแบบนี้ หลายๆ อย่างเลย ไปขอทานเถอะ ความรู้สึกป้าแมวมันที่สุดเลยค่ะ"

ป้าแมว เปิดยอดบริจาค เสียใจโดนเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา ร้องขอคนยืมเงินคืนด้วย

"อย่าเลยนะคะ ขอร้อง ป้าแมวเป็นคนนะคะ ไม่ใช่เป็นหมา ไม่ถึงขนาดนั้นเลยจริงๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย" ป้าแมวเล่าทั้งน้ำตา

 


ป้าแมวในวัย 81 ปี ยังบอกอีกว่า "พูดตรงๆ นะคะ มันกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยจริงๆ นะคะ จิตตก ซึ่งการให้ข่าว หรือให้สัมภาษณ์นั้น ป้าแมวเข็ดค่ะ บางครั้งเราไม่ได้พูด ก็บอกว่าเราพูด ก็ไม่ได้พูดจริงๆ และไม่ได้เอ่ยชื่อ รวมถึงไม่ได้เป็นคนทำอักษรย่อด้วย หรือมีการหลังไมค์อะไรเลยจริงๆ ค่ะ สังคมสมัยนี้อยู่ยากนะคะ โลกสมัยนี้มันไวกว่าจรวด ไม่ได้พูดก็กลายเป็นคนพูด"

 


"ป้าแมวขอร้องนะคะ หยุดนะคะ อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นอีกเลย ทำกับป้าแมวคนเดียวพอแล้วนะคะ หยุดเถอะค่ะ เสียหายกันหมดเลย ทำให้น้องเสียหายด้วย ทำให้คนเข้าใจผิดน้องด้วย คนบางคนเขาไม่ได้อ่านเลย แต่ด่าป้าแมวไปแล้ว ซึ่งอยากให้อ่านข่าวเข้าใจ และวิเคราะห์เสียก่อน แล้วค่อยด่า หรือก็ติดต่อถามมาว่าป้าแมวความจริงมันคืออะไร ไหนเล่าให้ผมฟัง จะได้เล่าให้ฟังเรื่องมันเป็นแบบไหนค่ะ " ป้าแมวขอร้องกลางรายการ 

ป้าแมว เปิดยอดบริจาค เสียใจโดนเปรียบเหมือน หมาเลี้ยง อั้ม พัชราภา ร้องขอคนยืมเงินคืนด้วย

 

ก่อนป้าแมวจะระบุถึงประเด็นที่ว่า "ป้าแมวได้เงินบริจาคมาเป็นล้าน และใช้จ่ายมือเติบ พอไม่มีก็ร้องไห้ขอบริจาค โทร.หาคนนั้น คนนี้" ว่าถ้าเป็นล้าน ก็ดีสิ แต่มันไม่ถึงขนาดนั้น มีพอที่แค่ว่าเก็บไว้ดูแลสุขภาพตัวเอง เอาไว้กินข้าว แบ่งทำบุญบ้างเล็กน้อย บางที อันนี้บอกก่อนไม่ได้สร้างภาพ เพื่อนที่ร่วมงานกัน ตกงาน งานไม่มีด้วยกันก็แบ่งปันกัน

 


"แล้วใครเขาไปเห็นที่ไหนล่ะคะ และไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยโทร. หาใครเลย และไม่เคยฟุ่มเฟือย บางคนที่บอกว่าเห็นไปกินข้าวที่หรูหรา คือบางทีเพื่อนที่รู้จักเขาไปทำงาน เขาโทร. มาถามว่ามากินข้าวด้วยกันไหม มาเถอะเดี๋ยวฉันเลี้ยง" ป้าแมวอธิบาย

 


พร้อมกันนี้ ป้าแมวยังบอกอีกว่า ถึงจะมีข่าวเรื่องเงินทอง แต่ป้าแมวก็มีน้ำใจให้คนยืมเงิน ซึ่งตอนนี้มีหลายๆ คน แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อ เขาไม่คืน เวลาที่เราบอกว่าตอนนี้ป้าแมวไม่มี เขาก็บอกเขาไม่มีเหมือนกัน ซึ่งป้าแมวอยากบอกเขาว่าตอนนี้ไม่มี ใครที่เอาไป ป้าแมวขอพูดตามตรง ตอนนี้ลำบากเอามาคืนเถอะ เล็กๆ น้อยๆ ก็เอามาคืนกันก่อน ก็ช่วยๆ กันไป ถ้าป้าแมวเกิดมีงานทำ โชคดีมีเงิน ก็ค่อยมาขอยืมใหม่ได้ ไม่เป็นไร