เปิ้ล หัทยา เครียดหนัก เป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ง่ายเลย อดทน เข้มแข็งเพื่อลูก

"เปิ้ล หัทยา" ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับเครียดหนัก หลังรับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ง่ายเลย ต้องอดทน และเข้มแข็งเพื่อลูกมากๆ

สำหรับ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ก่อนหน้านี้ได้ตอบรับเป็นหนึ่งในนักแสดงละครซุปตาร์ 2550 ของผู้จัด หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่กำลังจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 HD ซึ่งเพิ่งมีพิธีบวงสรวงไปไม่นาน ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า ห่างหายจากการแสดงละครไปนาน แต่เมื่อได้รับการชักชวนและเห็นว่าเนื้อเรื่องสนุกดี มีความน่าสนใจจึงได้รับแสดง
เปิ้ล หัทยา

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา เปิดเผยกับนักข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับการดูแลตัวเองและการต้องรับบทบาทเป็นหัวหน้าครอบครัวแทนสามี ตั้ว ศรัณยู ที่จากไปใกล้ครบ 3 ปีแล้วว่า  ตอนนี้เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพ มาออกกำลังแบบเบาๆ และดูแลตัวเองเรื่องอาหารการกิน 

เปิ้ล หัทยา

พร้อมยอมรับว่า การเป็นหัวหน้าครอบครัว ในแต่ละวันผ่านไปไม่ง่ายเลย ต้องมีวิธีคิด วิธีแก้ปัญหาหลายๆจุด หลายเรื่อง บางเรื่องแก้ได้ก็แก้ไป บางเรื่องก็ต้องอาศัยปรึกษาผู้ใหญ่และญาติ ซึ่งเราต้องมีตัวช่วยที่ดี

เปิ้ล หัทยา

ส่วนการดูแลลูกก็ให้กำลังใจกันมาตลอด และลูกๆโตแล้ว แทบไม่ต้องคุยกันเยอะ เพราะเขารู้ว่าต้องทำอะไร แต่แม้ว่าลูกจะโตแล้ว ซึ่งตนก็เป็นห่วงลูกด้วยความเป็นแม่ เพราะยังไง สายตาพ่อแม่ยังต้องดูแลลูกเสมอ ขณะที่ใกล้เวลาครบรอบการจากไปของสามีเป็นปีที่ 3 เวลาไปไหนก็มักจะคิดถึงเสมอ อาหารนี้ ร้านนี้ พี่ตั้วชอบทาน พร้อมบอกนักข่าว อย่าถามเรื่องนี้เยอะ เนื่องจากกลัวจะร้องไห้ 

เปิ้ล หัทยา

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน