โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ร่ำไห้หนัก หลังเจอกระแสดราม่ากระหน่ำด่าไม่หยุด ย้ำโง่เอง ตอนนี้จะใช้ชีวิตต่อไปยังไง

   หนูขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ขอโทษทุกคนจากใจจริง  โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เคลื่อนไหวล่าสุด อัดคลิปร้องไห้สะอื้นหนัก ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมยอมรับหนูผิดไปแล้วไม่รู้จะชดใช้ยังไง จากปมดราม่า การประกวด “Miss Sexy Thailand”

"โอลีฟ" ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษ โง่เองไม่รู้จะชดใช้ยังไง
จากดราม่า โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ - ยูมิโกะ ในการเป็นกรรมการการประกวด Miss Sexy Thailand  ซึ่ง โอลีฟ ได้พูดถึงเรื่องการลดน้ำหนักของผู้เข้าประกวด ยูมิโกะ เบอร์15  วิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่างของยูมิโกะว่า นี่หรอคะที่เรียกว่าลดแล้ว นี่คือผอมลงแล้วหรอ  นี่คือการเปลี่ยนแปลงแล้วหรอคะ ที่บอกว่าพยายามนี่คือพยายามแล้วใช่มีการถอดเสื้อประชันหุ่น โชว์ให้เห็นว่าแบบนี้เรียกว่าผอมลง  จนเกิดดราม่าถล่ม โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ อย่างหนัก

"โอลีฟ" ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษ โง่เองไม่รู้จะชดใช้ยังไง

"โอลีฟ" ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษ โง่เองไม่รู้จะชดใช้ยังไง
เเละในติ๊กต็อก oiiyoleeb ของ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ล่าสุด โอลีฟอัดคลิปขอโทษ หลังเผชิญดราม่ากระหน่ำด่าไม่หยุด  โดย โอลีฟ ร้องไห้อย่างหนัก และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป รู้สึกเสียใจและขอโทษยูมิโกะ และขอโทษเวทีประกวดที่ทำให้โดนด่าไปด้วย

 

สิ่งที่โอลีฟจะมาพูดวันนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่หนูเป็นโค้ชเวที หนูแค่อยากจะขอโทษ คนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือ ยูมิโกะ ที่พูดแบบนั้นลงไป ขอโทษทุกคนที่มองหนูเปลี่ยนไปหมดแล้ว

"โอลีฟ" ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษ โง่เองไม่รู้จะชดใช้ยังไง

  หนูขอโทษจริงๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลยกับสิ่งที่พูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว เพราะตอนนี้ทุกคนจากที่เคยเห็นมองหนูอย่างนั้นด้วย ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้ หนูขอโทษ

ชมคลิป
oiiyoleeb