เพจดังเม้าท์ ใครกันหนอ นักร้องลูกทุ่งดัง แอบผัดไทยอดีตผู้จัดการส่วนตัว

เพจเฟซบุ๊กคนลูกทุ่ง โพสต์คำใบ้ปริศนาเม้าท์ นักร้องลูกทุ่งดัง แอบผัดไทยอดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำขาเม้าท์แห่คอมเมนต์สนั่น

วงการบันเทิงมีเรื่องให้ชาวเน็ตขาเม้าท์ตามสืบเป็นการบ้านไม่เว้นในแต่ละวัน ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมา โพสต์ปริศนาถึง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ทำการแอบผัดไทยกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว งานนี้ทำชาวเน็ตถึงกับหูผึ่งทันที

 

เพจดังเม้าท์ ใครกันหนอ นักร้องลูกทุ่งดัง แอบผัดไทยอดีตผู้จัดการส่วนตัว

โดย เพจคนลูกทุ่ง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "นักร้องลูกทุ่งดัง แอบผัดไทย อดีตผู้จัดการส่วนต้ว เรื่องแซ่บใต้เตียง ที่โดนขุดมาเม้าท์ในวงสุรา เมื่อมีการขุดเรื่อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หุ่นลีน เคยผัดไทยนัวๆกับ อดีตผู้จัดการ ที่เคยเป็นคนพาเข้าวงการ เรียกว่า กินกันอยู่พักใหญ่ จนนักร้องดังได้เข้าค่ายใหญ่ ชื่อเสียงโด่งดัง ปังปุริเย่ แต่ไม่รู้ว่า เบื่อผัดไทยเจ้าเดิม หรือแค่ใช้ อดีตผู้จัดการ ไต่เข้าวงการ เพราะ อดีตผู้จัดการคนนี้ รู้จักคนเยอะ และเข้ามาดูแลคิวนักร้องดังคนนี้ ในช่วงปลุกปั้น 


หลังๆ อดีตผู้จัดการ หลุดออกไปจากวงโคจรของนักร้องดัง ชีวิตก็โซเซ แทบหมดตัว ขณะที่นักร้องดัง เคยช่วยเหลือเป็นระยะๆบ้าง เวลาอดีตผู้จัดการเดือดร้อนเงิน เรียกว่า รสรักยังพอมี แต่จะให้ผัดกันต่อ กลัวความลับจะโป๊ะแตกซะก่อน เลยขอบายกันแบบนี้แหละ"

 

เพจดังเม้าท์ ใครกันหนอ นักร้องลูกทุ่งดัง แอบผัดไทยอดีตผู้จัดการส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้ขาเม้าท์ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ต่อมเผือกกระตุกอีกแล้ว , ไผอีกน้อบัดนี้เผือกอีกแล้วววววว , ผัดไทยก็มา , ตัวละครลับคนนั้นแม่นไผ... เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณ  FB : คนลูกทุ่ง