ไม่ธรรมดา เปิดค่าตัว “มิว นิษฐา” หลังเจอดราม่า จนออกมาขอโทษ “เบลล่า ราณี”

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดค่าตัว 1 ในแก๊งนางเอก ม. อย่าง “มิว นิษฐา” หลังเจอดราม่า จนต้องออกมาขอโทษ “เบลล่า” บอกเลยว่าเธอนั้นค่าตัวไม่ธรรมดา!

กลายเป็นประเด็นใหญ่ เมื่อแก๊ง 4 นางเอก ตัวแม่ช่อง 3 “มาร์กี้ ราศรี,มิ้นต์ ชาลิดา,มิว นิษฐา” ได้มาออกรายการทางช่องยูทูบของ“ใหม่ ดาวิกา” โดยช่วงหนึ่งในคอนเทนต์ 4 นางเอกก็ได้เล่นเกมเม้าท์มอยถึง นางเอกกันซีน งานนี้ชาวเน็ตจึงต่างขุดคลิปในอดีตเเละพุ่งเป้าโยงไปที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จึงเกิดทัวร์ลงเดือดทั้งโซเชียล

มิว นิษฐา ขอโทษ เบลล่า ราณี

เเละในเวลาต่อมา “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้ให้ประกาศขอยุติทำรายการ โดยเธอนั้นขอโทษที่ทำคอนเทนต์ไม่รอบคอบ จะหาคอนเทนต์อื่นทำแทน ก่อนเจอดราม่าอีกรอบ หลังไม่มีการเอ่ยขอโทษถึงนางเอกที่โดนโยงอย่าง “เบลล่า ราณี” 

มิว นิษฐา ขอโทษ เบลล่า ราณี

ขณะที่ “มิว นิษฐา” นั้นก็ได้ออกมาขอโทาเเล้วโดยกล่าวว่า “มิวเสียใจมาก ขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่คิดน้อยไปหน่อย ไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิต หรือนินทาว่าร้ายใคร เป็นการเล่าประสบการณ์ที่เคยพบเจอเท่านั้น เหมือนจับฉลากแล้วก็ตอบคำถามไป ขอโทษที่ทำให้โยงไปถึงบุคคลอื่น จนได้รับผลกระทบ มิวน้อมรับความผิด ให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนในเรื่องของการพูดที่ต้องระวังมากขึ้นค่ะช่วงแรก ๆ ก็เครียด แต่เข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น น้อมรับในความผิดของตัวเองค่ะ”

มิว นิษฐา ขอโทษ เบลล่า ราณี

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดค่าตัว 1 ในแก๊งนางเอก ม. อย่าง “มิว นิษฐา” หลังเจอดราม่า จนต้องออกมาขอโทษ  “เบลล่า” บอกเลยว่าเธอนั้นค่าตัวไม่ธรรมดา! โดยค่าตัวในการออกงานอีเวนต์ของ “มิว นิษฐา” นั้นก็เริ่มต้นที่ 180,000 บาทเลยทีเดียว

ค่าตัว มิว นิษฐา

ค่าตัว มิว นิษฐา

ค่าตัว มิว นิษฐา