อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก ใจบุญสุดๆ คนยืมตังค์ไปห้าแสนก็ไม่ต้องคืน?

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก : กำลังโด่งดังอย่างมากขณะนี้ สำหรับ "อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา" ซึ่งเป็นฉายาที่เหล่าบรรดาลูกศิษย์ทั้งชาวไทย และต่างประเทศตั้งให้ เนื่องจาก อาจารย์แห้ว ดูโดยใช้จิตสัมผัส หรือที่เรียกว่าทางใน ซึ่งต้องใช้สมาธิสูง หากดูได้จะบอกว่าดูได้ หากดูไม่ได้จะบอกว่าดูไม่ได้ จะดูโดยไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด 

 

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก

ส่วนการประทับทรงองค์เทพนั้น จะไม่มีการดูดวงแต่จะประทับทรงเพื่อประกอบพิธีกรรม ปลุกเสกวัตถุมงคล หรือเจิมหน้าผากเท่านั้น ซึ่งจะไม่ได้จัดขึ้นบ่อยครั้ง โดยช่วงตอนหนึ่ง อาจารย์แห้ว ได้กล่าวถึง มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้า ว่า 


"มดดำนะมดดำ อาจจะได้นะปีหน้าหรืออะไรจะตกแต่งบ้านนะ ก็ได้เลยสำเร็จเลย บ้านที่อยู่ตอนนี้ก็ดี หลังนี้ที่สามพอดีมั้งหนึ่งสองสามน่าจะสาม แล้วก็แผลที่ขาขวามีแผลเป็นตรงน่องเลยเข่ามานิดนึง ดี โอเคเลยนะ อาจารย์ว่าสำเร็จนะมดดำเกิดมาช่วยเหลือคนอยู่แล้ว เพราะเราไม่ยึดติดสมบัติ แล้วมดดำก็ไม่ยึดติดสมบัติ คนยืมตังค์ไปห้าแสนก็ไม่ต้องคืน อะรวยๆ นะสวัสดีครับ" อาจารย์แห้วทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก

อีกทั้ง อาจารย์แห้ว ได้ดูดวงจิตสัมผัสให้นักธุรกิจจีน ที่เดินทางมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งต้องรอคิว 3 เดือน เพื่อให้อาจารย์ดูดวงว่าจะขายที่ดินที่สหรัฐอเมริกา ราคา 53 ล้านเหรียญ USD หรือ ประมาณ 1.8 พันล้านบาท ได้หรือไม่ ซึ่งอาจารย์นั่งหลับตาครู่เดียวแล้วบอกว่าให้กลับไป แล้วให้ทำพิธีไหว้ขอเปิดทางขายที่ดินตรงที่ดินที่จะขาย เพราะว่าอยู่ตรงสี่แยก ให้เตรียมผลไม้ ธูป เทียน จำนวนตามนี้ หลังทำแล้วจึงจะขายได้ภายใน 3 เดือน

 

ทั้งนี้อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ผู้สร้างศาลเจ้าพ่อนาคราชจันเสน ต.จันเสน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พูดทิ้งท้ายไว้อย่างน่าคิดว่า "เราไม่ใช่ผู้วิเศษ เรื่องดูหมอเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความรับผิดชอบ เพราะคนดูแล้วเชื่อ ดูแล้วลูกศิษย์ลูกหากลับไปร่ำรวยแล้วกลับมาช่วยสร้าง 1 ล้าน 10 ล้าน เป็นเรื่องธรรมดา คนเราล้วนมีกรรมติดตัว คนรวยร้อยล้านพันล้านแต่ไม่สามารถหาความสุขได้ ถือว่ายังมีกรรม

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก


คนที่ทำความดีแล้วคนอื่นไม่พอใจก็ต้องยอมรับว่ามีกรรม อาจารย์สร้างที่ไหนไม่เคยคิดว่าตนเองเป็นเจ้าของ หากสร้างไว้เพื่อเป็นทรัพย์สินของแผ่นดิน เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันว่า ตายแล้วเราเอาอะไรไม่ได้สักอย่าง เถ้ากระดูที่เป็นของเรายังเอาไปไม่ได้ มีสิ่งเดียวที่เราพอจะติดตัวไปได้ คือบุญที่เราทำเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ แต่มีหลายคนคิดว่า ตายแล้วลูกหลานจะทำบุญไปให้ แต่สู้ทำเองเห็นเอง และก็ได้บุญเองดีกว่ากัน หลายเท่า"


พร้อมกันนี้ จึงเชิญชวนในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 66 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา จะได้ทำพิธีบรวงสรวง แก้ปีชงครั้งใหญ่ประจำปี แก้ชง เสริมดวง ปัดเคราะห์ พร้อมจัดโรงทานมหากุศล เจ้าหน้าที่จัดสถานที่ไว้รอผู้ใจบุญเรียบร้อยสามารถเดินทางมาร่วมบุญได้เลย


อย่างไรก็ตาม โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีลูกศิษย์จากต่างจังหวัดทั่วประเทศ ธุรกิจชาวต่างชาติ ดารา นักร้อง และผู้ศรัทธาไปร่วมพิธีหลายพันคน

อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ทักแผลเป็นมดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง แม่นจนขนลุก
ภาพจาก ศาลเจ้าพ่อนาคราช