ชีวิตสุดรันทด เจ้าของเพลงดัง “พบรักเมื่อรถแซง” ล่าสุดตาบอดทั้งสองข้าง

เปิดชีวิตอดีตนักร้องดัง “ศักดิ์สิทธิ์ สู้เสรี”เจ้าของเพลง “พบรักเมื่อรถแซง”ล่าสุดดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น วอนแพทย์เก่งๆช่วยรักษา...

เชื่อว่าแฟนๆเพลงในยุค สมบัติ เมทะนี ต้องรู้จัดกับเพลง “พบรักเมื่อรถแซง” ซึ่งถือว่าเป็นเพลงดังในยุคนั้น ผู้ร้องคือ นายสุพิณ จันทร์ทรัพย์  หรือชื่อในวงการ “ศักดิ์สิทธิ์  สู้เสรี” เวลาผ่านไปนานหลายสิบปี ศักดิ์สิทธิ์  ในวัย 75 ปี  อาศัยอยู่ ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้ออกมาเผยชีวิตของตัวเองครั้งแรกว่าตอนนี้มีปัญหาด้านสายตา จุดเริ่มต้นจาก ปี พ.ศ. 2550 ดวงตาเริ่มมีปัญหา เริ่มด้วยเห็นแบบฝ้าฟาง จึงรีบไปพบแพทย์หลายแห่งเพื่อรักษาแต่ก็ไม่ดีขึ้น กระทั่งบอดสนิทมองไม่เห็นอะไรเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งสองข้าง 

 

ชีวิตสุดรันทด เจ้าของเพลงดัง “พบรักเมื่อรถแซง” ล่าสุดตาบอดทั้งสองข้าง

ทุกวันนี้ก็ยังอยู่กับภรรยาและลูกสาว เพียงแต่ลูกสาวแต่งงานไปมีครอบครัว เลยแยกไปอยู่คนละหลัง ภรรยาก็ไปปลูกร้านขายของโชห่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่ห่างกันมากนัก ส่วนตนมีไม้เท้าเป็นผู้นำคลำทางในการเดินอยู่ในบ้านและบริเวณบ้าน รวมทั้งมีวิทยุทรานซิสเตอร์เป็นเพื่อนคลายเหงาและบอกเวลา ส่วนโทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้มาตั้งแต่ตาบอด เพราะมองไม่เห็นรายได้ก็มีบัตรผู้พิการเดือนละ 1,000 บาท รวมไปถึงบุตรสาวก็ให้ใช้จ่ายอีกเดือนละ 1 พันบาท ซึ่งตนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร

 

ชีวิตสุดรันทด เจ้าของเพลงดัง “พบรักเมื่อรถแซง” ล่าสุดตาบอดทั้งสองข้าง

เนื่องจากทุกวันภรรยาจะเป็นผู้หุงหานำข้าวปลามาส่งทุกวัน ส่วนที่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้คือ อยากมองเห็นอีกสักครั้ง แต่ก็ไม่อยากจะไปรบกวนใคร เพียงแต่ต้องการให้พาไปพบแพทย์ที่เก่ง ๆ เท่านั้น