ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์ กลางไอจีหลังโพสต์ครั้งแรก

รุ่นใหญ่ในวงการบันเทิง "ดวงดาว จารุจินดา" โผล่คอมเมนต์ "อ๋อม อรรคพันธ์" กลางไอจี โพสต์ครั้งแรกหลังไปรักษาการป่วย

ก่อนหน้านี้ทางด้าน โม อมีนา เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยทางด้าน โม อมีนา ได้เปิดเผยกับสื่อว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยจริง เป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจระยะ 2-3 ตรวจพบก้อนเนื้อขนาด 12 ซม. และตอนนี้ก้อนได้ลามมาที่ปอดด้วย

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์
 

ล่าสุดทางด้าน อ๋อม อรรคพันธ์ โพสต์ครั้งแรกบอกผมพร้อมแล้ว หลังจากเจ้าตัวไปรับรักษาอาการป่วยอยู่นานหลายเดือน โดยทางด้าน อ๋อม อรรคพันธ์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า Dr.Orn Medical Hair Center ขอเชิญชวนเข้าร่วม Campaign #ผมพร้อมแล้ว !! เป็น Campaign ที่จะ”ปลุกความมั่นใจ” ด้วยการที่มีผมแข็งแรงสุขภาพดี เส้นผมมันเรื่องใหญ่มาก อาจไม่ได้รุนแรงถึงชีวิตแต่มันกระทบสภาพจิตใจ กระทบความมั่นใจของคนเราได้จริงๆ อย่ารอที่จะดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี อย่ากลัว ที่จะเข้ามารักษา อย่าละเลย จนปัญหาเส้นผมมันลุกลาม

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์

 

และตอนนี้ @dr.orn_medicalhairclinic เข้าสู่ปีที่12 แล้ว เห็นมาตลอดเลยว่าที่นี่ ‘พร้อม’ ที่จะดูแลทุกปัญหาเส้นผมให้กับทุกคน ‘พร้อม’ ลงทุนกับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้กับทุกท่าน‘พร้อม’ ที่จะขยายสาขา เพื่อให้คนที่มารับบริการมีความสะดวกสบายมากขึ้นและ ‘พร้อม’ ที่จะการันตีผลการรักษาและดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เข้ามาดูแลเส้นผมกันนะ รายได้ส่วนนึงของcampaignจะสมทบทุนเข้ามูลนิธิรักษ์ผม เพื่อช่วยรักษาคนไข้มะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบจากการฉายแสงแล้วผมร่วงด้วยค่ะ

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์
ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง ดวงดาว จารุจินดา เคลื่อนไหวทันที หลัง อ๋อม อรรคพันธ์ ประกาศผมพร้อมแล้ว โดยทางด้าน ดวงดาว จารุจินดา ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางไอจี อ๋อม อรรคพันธ์ เอาไว้ว่า เย้ๆๆๆ พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจรัวๆเลยทีเดียว 

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ อ๋อม อรรคพันธ์