นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง

นุ่น สุทธิภา ถาม นิกกี้ ณฉัตร ตรงๆ เลิกกับ ก้อย อรัชพร เพราะตนจริงมั้ย ก่อนฝ่ายชายยอมพูด ปมทะเลาะรุนแรงก่อนยุติความสัมพันธ์

นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง : ยังเป็นประเด็นร้อนทะลุปรอทไม่ยอมเย็นสักที หลังจากที่  ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ออกมายอมรับแล้วว่า ได้ตกลงยุติความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแจ้งให้ทุกคนได้รู้อย่างเป็นทางการว่า ก้อยนิกกี้เลิกกันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 อย่างแต่แน่ แต่เพียงว่าไลฟ์สไลต์ไม่เข้ากัน 

 

นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง

 

และล่าสุด ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนฉ่ายิ่งขึ้นไปอีกในโลกออนไลน์ เมื่อแฟนคลับนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาวอย่าง นุ่น สุทธิภา คงแนวดี ตัดคลิปบางส่วนจากรายการยูทูบของนุ่น ในตอนที่มีชื่อว่า "กูไม่น่าไว้ใจมึงเลย ไอ้พี่นิกกี้ !!! | Noon sutthipha #นุ่นสุทธิภา #nickynachat" ทางยูทูบแชนแนล NoonSutthipha ลงในแอป TikTok 

 

โดยตัดคลิปช่วงที่นุ่นถาม นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ แบบตรงๆ ว่าบ้านแตกเพราะหนูจริงไหม ซึ่งในคลิปนี้นิกกี้ตอบว่า มันไม่ใช่บ้านแตก แต่นิกกี้โดนดุนิดหน่อย นุ่นจึงถามว่าโดนดุว่ายังไง เอาประโยคชัดๆ เป๊ะๆ เรียงทุกคำ นิกกี้บอกว่า โดนดุนิดหน่อย เพราะว่าตอนที่ซื้อบ้านกันเนี่ย แฟนพี่เขาออกคำสั่งว่าชั้น 3 เนี่ย จะเป็นชั้นที่ขอว่าห้ามให้ใครขึ้นมา เขาบอกว่ายูทูบถ่ายได้ชั้น 1 ชั้น 2 แต่เขาขอว่าชั้น 3 เนี่ย 

 


ก่อน นุ่น สุทธิภา แทรกว่าแล้วชั้น 3 คืออะไร นิกกี้พูดต่อ "ชั้น 3 มันคือห้องเขาที่เขาไว้ทำงานห้องหนึ่ง มีเสื้อผ้าเขา กับห้องนอน เขาขอว่าสองห้องเนี้ยอย่าขึ้นมา และเพียงแต่ว่า TikTok เนี่ยเขาไปลง แล้วบังเอิญว่ามันเป็นชั้น 3 ที่ นิกกี้ไม่บอกเขาก่อน นิกกี้ก็โดนเขาดุว่า บอกแล้วใช่ไหมว่าชั้น 3 เนี่ยอย่าขึ้นมาถ่าย
 

นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง

พอ นุ่น ถามว่า เขาบอกนิ่มๆ อย่างนี้เหรอ นิกกี้บอกประมาณนั้น เขานิ่มๆ เขาก็ดุใส่ แต่นิกกี้ก็โมโหใส่เขา เพราะนิกกี้ก็คิดว่านิกกี้อ่ะทำงาน ประมาณนั้นเอง มันกลายเป็นการคึกคะนอง แต่ยอมรับว่าคนเอาไปลง TikTok เยอะ แล้วคนดูหลายล้าน แต่ช่องนิกกี้อ่ะคนดูน้อย รบกวนว่าอย่าเพิ่งลง ให้นิกกี้ลงก่อน


นอกจากนี้ในคลิปรายการมีช่วงหนึ่งที่ นิกกี้ถามนุ่นว่า ถ้าสมมติวันนั้นพี่โสด แล้วนิกกี้จีบนุ่นจริง  นุ่นจะรับรักนิกกี้ไหม ซึ่ง นุ่น บอกว่ามีสิทธิ์ ทำให้นิกกี้หัวเราะ นุ่นบอกอีกว่า "ไม่ มีสิทธิ์คุย ก็คนมันโสด คุยกับใครก็ได้ปะ" 

นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง
นิกกี้จึงถามอีกว่าแบบพี่สเปกน้องไหม นุ่นบอก "ไม่ถึงขนาดนั้น ยังไม่ร้อย ถ้าจริงๆ นะชอบผู้ชายสูงๆ แล้วก็ตี๋" ซึ่งนิกกี้ก็บอกไม่ใช่ตนเองแล้ว จากนั้นนิกกี้ถามแฟนคลับว่าตนกับนุ่นเหมือนคนแอบแซ่บไหม ก่อนจะบอกว่าไม่เหมือน 


ด้าน นุ่น ถามเหมือนคนแอบแซ่บเหรออย่างนี้ นิกกี้จึงถามโกบอยว่า "ผมกับไอ้นุ่นเหมือนคนแอบแซ่บกันเหรอ" และทาง นุ่น พูดอีกมันจะไปแอบแซ่บกันยังไงก่อน โกบอยบอกว่าคนแซ่บกันเขาจะไม่พูดกันแบบนี้ 

นุ่น ถาม นิกกี้ ตรงๆ เลิกกับ ก้อย เพราะตนจริงมั้ย ฝ่ายชายเล่าปมทะเลาะรุนแรง
นิกกี้จึงพูดอีกว่าคนแซ่บกันมันต้องมีอีกฟีลหนึ่ง นุ่นเสริมมันต้องเม้มๆ เงียบๆ นิกกี้จึงบอกว่าเอาง่ายๆ ไปดูช่องนิกกี้อ่ะ แล้วถ้าเกิดนิกกี้ชอบแบบใครอ่ะ ไปดูคลิปเอา พูดน้อยๆ เขินๆ แล้วไม่ค่อยกล้า ถ้ามาหอมหัวหอมเท้าหอมหลังไม่มีหรอก