พิธีกรดัง ใบ้กลางรายการ มือที่ 3 ทำคู่รักหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกัน

พิธีกรเขียนใบ้กลางรายการ วิเคราะห์สาวมือที่ 3 ทำคู่รัก 90 เซ็นใบหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกันฝ่ายชาย ล่าสุดโซเชียลบุกบ้านที่สามแล้ว

จากกรณที่เพจดังต่างได้ออกมาโพสต์ปริศนาถึง คู่รักดาราดังย่องเซ็นใบหย่าแล้ว โดยล่าสุดในรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการวิเคราะห์คำใบ้ชุดใหม่ คู่รักยุค 90 ขาเตียงหัก โดยระบุว่า สามีหน้าหล่อ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร นายแบบ มีรางวัลการันตีฝีมือ ภรรยาสวยหุ่นสับ ชอบออกกำลังกาย เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ มีลูกมากกว่า 1 คน แต่งงานกันมากว่า 20 ปี เซ็นหย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังฟอลโลว์และคอมเมนต์ไอจีกันปกติ ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

พิธีกรเขียนใบ้กลายรายการ สาวมือที่ 3 ทำคู่รักหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกัน

จากนั้น เต็นท์ พิธีกรรายการ ได้ระบุว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่สาม โดยหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม อายุหลักสี่ต้นๆ เป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักทั้งในและนอกวงการมากมาย เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซมาแล้ว ก่อนเลิกกันและมีลูกติดด้วย และมีทริปเที่ยวด้วยกันมาด้วยกับฝ่ายชาย


ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้บอกด้วยว่า ตอนนี้ชาวโซเชียลบุกไปบ้านที่สามแล้ว โซเชียลเขาเปิดบ้านใหม่แล้ว ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งบุกไปคอมเมนต์อะไร บุกไปเปิดดูแล้วว่าไปเที่ยวต่างประเทศกัน มีการรวมตัวของสองครอบครัว

 

พิธีกรเขียนใบ้กลายรายการ สาวมือที่ 3 ทำคู่รักหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกัน

แถมงานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังได้บอกใบ้ในรายการโดยเขียนใส่กระดาษบอกเพื่อนพิธีกรร่วมรายการว่าคู่นี้คนนี้เขาก็ไปที่งี้กัน พร้อมระบุว่ารอเขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาตกลงกันเองได้แล้ว ความสัมพันธ์ เขาชัดเจนว่าเป็นแบบไหน แฮปปี้กันทุกฝ่ายก็เรื่องของเขา 

 

พิธีกรเขียนใบ้กลายรายการ สาวมือที่ 3 ทำคู่รักหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกัน