สอบเส้นทางการเงินเบื้องต้น นารา เครปกะเทย แค่3บัญชีพบเงินหมุนเวียนกว่า 300ล้านบาท ปมหลอกขายกล่องสุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจค้านประกันตัว

  21มี.ค.66 จากเหตุการณ์บุกจับ"นารา เครปกะเทย"หรือนายอนิวัต ประทุมถิ่น  อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 751/2566 ข้อหา โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" ล่าสุดสอบเส้นทางการเงินเบื้องต้น พบเงินหมุนเวียนกว่า 300ล้าน 
 

ค้านประกัน "นารา เครปกะเทย" ผงะ พบยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีหลอกขายกล่องสุ่ม
   โดยจับกุม นารา ได้ที่บ้านเลขที่ 15 ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านพักแฟนหนุ่ม นารา เครปกะเทย พร้อมขยายผลไปยังอาคารที่ใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และ สถานไลฟ์สดขายกล่องสุ่มนารา เครปกะเทย ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นเข้าหน้าที่สามารถตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก 

ค้านประกัน "นารา เครปกะเทย" ผงะ พบยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีหลอกขายกล่องสุ่ม

    สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้าได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ว่า นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติการณ์ไลฟ์สดหลอกขายกล่องสุ่มอ้างว่า หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5บาท เงินสด 50,000 บาท 


แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นายอนิวัต กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน จึงจัดกำลังพื้นที่สืบหาเบาะแสพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัว

   จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นารา เครปกะเทย ไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคหรือ บก.ปคบ. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งระหว่างที่เดินทางไปห้องสอบปากคำ

ค้านประกัน "นารา เครปกะเทย" ผงะ พบยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีหลอกขายกล่องสุ่ม

    นารา เครปกะเทย  ได้พูดซ้ำไปซ้ำมา ว่า ไฟเบอร์ นารา 290 บาท สั่งซื้อได้ ช่วยซื้อหน่อยนะ ต้องขายของหาเงิน   พร้อมกับร้องเพลง ด่วนพิศวาส ของ ผ่องศรี วรนุช ซึ่งมีเนื้อร้องท่อนฮิตคือ "เสียงรถด่วนขบวนสุดท้าย" และไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชนที่พยายามซักถามเกี่ยวกับเรื่องคดีกล่องสุ่ม

ค้านประกัน "นารา เครปกะเทย" ผงะ พบยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีหลอกขายกล่องสุ่ม

   อัปเดตล่าสุด "นารา เครปกะเทย"จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนารา  เบื้องต้นพบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารเฉพาะเพียงแค่ 3 บัญชี มาถึงกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการตรวจสอบให้แน่ชัดว่า เงินเหล่านี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และ มีการผ่องถ่ายไปยังที่ใดบ้าง โดยเฉพาะเงินที่ได้มาจากการหลอกขายกล่องสุ่ม เพื่อติดตามยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำผิดเหล่านี้กลับคืนมา  พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านประกัน"นารา เครปกะเทย" เพราะความเสียหายมูลค่าสูงและเกรงจะไปยุ่งกับพยานหลักฐาน