เดือดแล้ว "เหว่ง เทพลีลา" ไม่ทนเตรียมฟ้องยับ เกรียนปากแจ๋วด่าลามถึงลูก

จากดราม่าวิจารณ์ เหว่ง ยูทูบเบอร์ดัง ประกาศรับสมัครแอดมินให้เพจลูกของ Little Monster แต่ล่าสุดคนด่าลามไปถึงครอบครัวและลูกๆทำให้รับไม่ได้เตรียมฟ้อง

จากกรณีดราม่าสะเทือนโลกออนไลน์ กับการประกาศรับสมัครงานของบริษัทของยูทูบเบอร์แนวครอบครัวชื่อดังอย่าง Little Monster รับสมัครแอดมินเพจ ตอบแชทลูกค้า ทำงานกะเย็น 15.00-24.00น. ทำงานที่บ้าน 5-6 วันต่อสัปดาห์ ค่าแรง 300 บาท ต้องมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับติดตั้งโปรแกรมติดตามการทำงาน จึงกลายเป็นดราม่าเกิดขึ้น

ต่อมา เหว่ง เจ้าของเพจ Little Monster หรือ เหว่ง เทพลีลา ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงในเพจ Little Monster เคลียร์ประเด็นดราม่าและชี้แจงถึงการสื่อสารที่ผิดพลาดในประเด็นต่างๆ

 

เดือดแล้ว พี่เหว่ง เทพลีลา ไม่ทนเตรียมฟ้องยับ เกรียนปากแจ๋วด่าลามถึงลูก

เดือดแล้ว พี่เหว่ง เทพลีลา ไม่ทนเตรียมฟ้องยับ เกรียนปากแจ๋วด่าลามถึงลูก

 

อ่านข่าว : พี่เหว่ง ยูทูบเบอร์ดัง ตั้งโต๊ะแจงดราม่า จ้างแอดมินทำงาน 9 ชั่วโมง ค่าแรง 300

แต่ดราม่าก็ยังลามไม่หยุดจนแม่ตุ๊ก ภรรยาพี่เหว่ง ได้ออกมาตัดพ้อ ระบุ "ถ้าหลายคนที่ติดตามเพจของเรามา จะรู้ว่าตุ๊กแทบไม่เคยว่าหรือพูดกระทบใครเลย และพี่เหว่งเป็นคนที่ทำอะไรรอบคอบและแฟร์มากๆ ขนาดทางเราอธิบาย ขอโทษ และแจกแจงอย่างละเอียดไปแล้วว่ามันคือความผิดพลาดและไม่รอบคอบของทีมงานของเราเองที่ไม่ได้มีการตรวจทานกันให้ดีกว่านี้ก่อนจะโพสต์ประกาศรับสมัครพนักงานไป ไม่ได้มีเจตนาจะเอาเปรียบหรือไม่แฟร์กับใคร ก็ยังมีคนมาด่าหาว่าแก้ตัว ด่าว่ามีเงินจ่ายค่าเทอมลูกแต่ไม่มีเงินจ่ายค่าแรงงานขั้นต่ำ เหมือนคนที่ว่าจะไม่ได้เข้าไปอ่านหรืออาจจะแยกแยะอะไรไม่ได้เลยหรือเปล่าก็ไม่รู้ งงใจในบาง comment ที่ว่าถึงนิสัยส่วนตัวของพี่เหว่ง นิสัยส่วนตัวของเรา ทั้งที่ต้นเรื่อง มันคือความผิดพลาดของข้อมูลและการสื่อสารที่ไม่ครบถ้วนแท้ๆ"

แต่ล่าสุด บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เหว่ง เทพลีลา ได้โพสต์เตรียมฟ้องกลับหลังมีคนดราม่าด่าลามไปถึงลูกๆซึ่งเป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้ พร้อมบอกคนที่ช่วยแคปหลักฐานมาให้จะแบ่งให้ 50% หลังหักค่าทนาย

 

เดือดแล้ว พี่เหว่ง เทพลีลา ไม่ทนเตรียมฟ้องยับ เกรียนปากแจ๋วด่าลามถึงลูก



โดยพี่เหว่ง โพสต์ในเฟซบุ๊ก Phusanut Karunwongwat ว่า

"แมสซะแล้ว จากดราม่าแล้วได้live ชี้แจงถึงการสื่อสารผิดและไม่ชัดเจน...ฟังใน live littlemonsterได้ครับ ส่วนคนที่เกินเลยลามถึงครอบครัวลูกๆผม อันนี้รับไม่ได้ ฝากคนที่สนใจหารายได้เพิ่มอีกทาง ส่งข้อมูลแคปภาพให้ผม หลังหักค่าทนาย รับเลย 50% ที่เหลือบริจาคให้หมด ร่วมกันทำให้สังคมออนไลน์ toxicน้อยลง พร้อมรายได้เสริมกันได้ที่นี่ครับ"

 

เดือดแล้ว พี่เหว่ง เทพลีลา ไม่ทนเตรียมฟ้องยับ เกรียนปากแจ๋วด่าลามถึงลูก

 

 

ขอบคุณ Phusanut Karunwongwat