ดิว อริสรา เปิดใจหลังเดินทางเข้าให้ปากคำคดีมาเก๊า 888 พร้อมเอ่ยขอบคุณทุกคน ปลดล็อกความรู้สึก ย้ำว่ามีความสุขดีไม่ได้กังวล


    27 มี.ค.66  "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เดินทางมาให้ถ้อยคำในคดีเว็บพนันออนไลน์"มาเก๊า 888" ตามที่ได้นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวน บก.สอท.โดยการเข้ามาครั้งนี้เพื่อยืนยันคำให้การ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่13-15 ก.พ.66  พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวนได้เดินทางไปขอข้อมูลที่ไต้หวัน

  เนื่องจากการไปสอบถามข้อมูลก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักร เป็นเพียงผู้ให้ถ้อยคำ ตำรวจ สอท.ไม่มีอำนาจการสอบสวน โดยการยืนยันคำให้การของ ดิว อริสรา จะถูกนำไปใช้

\"ดิว อริสรา\"เปิดใจเผยความรู้สึกล่าสุด เชื่อในเรื่องเวรกรรม


    โดย ดิว อริสรา ดารานักแสดงสาว เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเปิดเผยสั้นๆกับสื่อมวลชนว่าเดินทางมาขอบคุณผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 

   และไม่ได้รู้สึกกังวลหรือหนักใจอะไรเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจไซเบอร์ครั้งนี้ ย้ำว่ามีความสุขดีไม่ได้กังวล แต่ไม่ใช่เรื่องยินดีที่จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทำไปเพื่อความถูกต้อง

   พร้อมเอ่ย ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน แฟนคลับ เพื่อน ผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้กำลังใจ บางทีเราต้องยืนอยู่บนโลกความเป็นจริงบนสังคมไทยที่ว่า โลกเราอาจเป็นแบบนั้นก็จริง แต่เชื่อว่าบ้านเมืองมีกฎหมาย และมีขื่อมีแป

 

    ตอนนี้ที่เราใช้ชีวิตอยู่ก็เชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว หวังว่าสิ่งที่เราทำ ถ้ามันเป็นสิ่งที่ดี และช่วยสังคมได้บ้าง ขอให้สิ่งดี ๆ ย้อนกลับมาก็แล้วกัน

\"ดิว อริสรา\"เปิดใจเผยความรู้สึกล่าสุด เชื่อในเรื่องเวรกรรม

 

  ส่วนรายละเอียดในการเข้าพบขอให้ สอบถามกับทาง ผบ.ตร.จะดีกว่า  ส่วนเรื่องการแจ้งความดำเนินคดีกับ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่ม ที่ สน.ทองหล่อ คดีทำร้ายร่างกายนั้น ให้ยังอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ ขอให้ทนายเป็นคนให้ข้อมูลดีกว่าเพื่อความถูกต้อง

\"ดิว อริสรา\"เปิดใจเผยความรู้สึกล่าสุด เชื่อในเรื่องเวรกรรม