ใครเอ่ย ดาราเสียงแหลม เหนื่อยจัด สั่งผจก.ไปวีนกองถ่าย แต่ดันโป๊ะลืมปิดไมค์

เม้าท์สนั่น ดาราเสียงแหลม ทำงานเหนื่อยจัด สั่งผจก.ไปวีนกองถ่าย แต่ดันโป๊ะแตกลืมปิดไมค์ งานนี้ทำเอา "คุณชายอดัม" ออกโรงเตือนดารา อย่าทำตัวโง่ มารยาทแย่

เรียกว่าเป็นชาวเน็ตขาเผือกไม่เคยได้พัก หลังจากที่ข่าวเม้าท์ดาราสนั่นกองถ่ายออกมาว่า ดาราสาวคนหนึ่ง กับคำใบ้เสียงแหลมเหมือนนก หลังจากลุยงานเหนื่อยมาทั้งวัน อยากกลับบ้านสุดๆแต่ก็ยังถ่ายไม่เสร็จสักที เลยสั่งให้ ผจก.ไปวีนทีมงานให้ที แต่ดันโป๊ะแตกลืมปิดไมค์ ทำให้ทุกคนในกองถ่ายได้ยินกันหมด ทำเอาทั้งดาราสาวเสียงแหลม และ ผจก. เลิ่กลักกันทั้งคู่ แต่ยังดีที่เธอออกมาขอโทษทีมงานทุกคน

 

ใครเอ่ย ดาราเสียงแหลม เหนื่อยจัด สั่งผจก.ไปวีนกองถ่าย แต่ดันโป๊ะลืมปิดไมค์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2566 คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ในกองของตัวเอง เกี่ยวกับนักแสดงสมัยนี้ เทียบกับนักแสดงสมัยก่อน โดยระบุว่า


"ไม่ชอบอะไรแบบนี้เลยนะครับ….ใครทำแบบนี้ในกองอย่าคิดว่ากองไม่คุยกันครับ นักแสดงสมัยนี้ชักสีหน้าบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ๆ ผู้จัดการก็มีส่วนร่วมในความไม่เป็นมืออาชีพด้วยเยอะมาก ๆ ต่อไปการรวมกลุ่มสหภาพแรงงานหรือการทำระบบการทำงานที่ชัดเจนขึ้นจะเริ่มตัดคนเหล่านี้ออกจากสารบบกองถ่ายมากขึ้นเยอะครับ


ผมก็พยายามบอกนักแสดงสมัยนี้ว่าอย่าทำตัวแบบนี้เลย นักแสดงสมัยก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้กัน เพิ่งมาเป็นไม่เกิน 20 ปีนี้เอง แล้วนักแสดงแบบนี้กำลังจะภัยเข้าตัวกันด้วยเพราะถ้าทีมงานรวมกลุ่มสหภาพหรือกลุ่มแรงงานได้สำเร็จ ข้อต่อรองการทำงานกับดารางี่เง่าก็คงจะเกิดขึ้นอย่างแท้จริง เช่น การ Walk Out ทั้งกอง หรือจัดแถลงข่าว และแบนนักแสดงนี้กันทั้งวงการอย่างเป็นรูปธรรมและเป็นระบบ (เช่นแบนงาน 6 เดือน – 2-3 ปีไม่ร่วมงานด้วย) เป็นต้น

 

คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

ดังนั้น 10 ปีไม่สาย อย่าทำตัวโง่ ๆ อย่าชักสีหน้า อย่ามารยาททราม อย่าทำตัวเหนือกว่าคนอื่นเลยครับ พี่ ๆ อยู่ในวงการกันมานาน ตื่นก่อนนอนทีหลัง ทำงานก็หนักให้พวกคุณร่ำรวยสวยหล่อในวงการ อย่าเห็นแก่ตัสไปหน่อยเลยนะครับ


ถือว่าบอกไปแล้ว….บอกเรื่อย ๆ และบอกตลอดไป เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบความงี่เง่านี้มากๆ และก็ยอมปลดคนออกจากโปรเจ็คได้เพราะนิสัยเสียของคนบางคนนะครับ


ข่าวสมัยนี้ก็เร็วนะครับ เช่นในข่าวนี้เป็นต้น แต่ต่อไปข่าวมันกระจายไวกว่าเดิมเยอะละครับ"

 

โพสต์ของ คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล