“แม่น้องมาร์แตล” โพสต์อีกดอก หลังเจอดราม่า เตือนไม่ฟัง รักลูกจนเกินงาม

ต้องบอกว่าล่าสุด “แม่น้องมาร์แตล” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์อีกดอก หลังเจอดราม่า เตือนไม่ฟัง รักลูกจนเกินงาม

หลายคนคงรู้จัก คุณแม่น้องมาร์แตล หรือ ม๊าหมวยมาร์แตล ที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลน้องมาร์แตล เด็กป่วยออทิสติก ที่โด่งดังในโลก Tiktok ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมา ชี้แจงดราม่า แสดงความรักต่อลูกเกินงาม โดยได้ออกมาทำคลิปชี้แจงว่า ที่บ้านนี้จูบหอมกันเป็นเรื่องปกติ ตั้งแต่รุ่นอาม่า แม่หมวย มาร์แตล

แม่น้องมาร์แตล ดราม่า โพสต์ฉะ รักลูกเกินงาม

จนต่อมานักเเสดงดัง “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นดังกล่าว หลัง “แม่น้องมาร์แตล” แจงคลิปดราม่า โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ มันไม่ได้...บอกว่าน้องเป็นเด็กพิเศษแต่ไปถามน้องว่าเอาคลิปลงได้ไหม?หื้ม วิจารณญาณ ควรอยู่ที่ใคร? ติดตามในต. มาเป็นปีแล้วเข้าไปคอมเม้นเสมอว่าไม่ควรทำไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้นได้แล้ว ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร ใครว่าก็ไม่ฟัง”

แม่น้องมาร์แตล แอนนี่ บรู๊ค ดราม่า โพสต์ฉะ รักลูกเกินงาม

เเละล่าสุด “แม่น้องมาร์แตล” นั้นก็ได้เปิดศึก โพสต์ฉะ ทำตัวเองให้ดีก่อน หลังเจอดราม่า จุ๊บลูกเกินงาม โดยงานนี้ “แม่น้องมาร์แตล” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กโพสต์ความรู้สึกน่ารำคาญ พร้อมระบุข้อความว่า “ทำตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะติสอนคนอื่น อยากเป็นคุณแม่ดีเด่นก็ลองมามีลูกเป็นออทิสติก ก่อนค่อยมาชี้นำคนอื่นค่ะ” 

แม่น้องมาร์แตล เปิดศึก แอนนี่ บรู๊ค ทำตัวเองให้ดีก่อน ปมดราม่าจุ๊บลูกเกินงาม

เเละโพสต์ฉะอีกรอบว่า อย่าไปสนใจให้ค่า คนที่ว่าเรา เพราะเวลา เราไม่มีกินเค้าก็ไม่ได้มา ให้เรา ฉะนั้น…อย่าเสียน้ำตากับคนที่ฆ่ารอยยิ้มของเรา” 

แม่น้องมาร์แตล ดราม่า โพสต์ฉะ รักลูกเกินงาม