นักร้องสาว เผยสาเหตุศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต พร้อมจ่อฟ้องคนบูลลี่หน้า

นักร้องลูกทุ่งสาว "ดาว มยุรี" เผยสาเหตุศัลยกรรมสุดท้ายในชีวิต พร้อมจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่หน้าเหมือนผี มนุษย์ต่างดาว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องสาว ดาว มยุรี ล่าสุดเธอได้ไปพูดคุยในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่มาต่อว่าเธอว่าหน้าเหมือนผี มนุษย์ต่างดาว พร้อมเผยตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต โดย ดาว มยุรี เปิดใจพูดถึงเรื่องศัลยกรรม ตั้งใจจะทำหน้าเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า

 

นักร้องสาว เผยสาเหตุศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต พร้อมจ่อฟ้องคนบูลลี่หน้า

"จริงๆ แล้วเราก็สวยอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกงาน มีอยู่ไปออกรายการนึง นักข่าวมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของศัลยกรรม ที่โดนดรามาต่างๆ ก็เลยบอกว่าอาจจะมีต้องผ่าตัดอีก ก็เลยบอกไป เป็นคนทำอะไรแล้วชอบบอก มันก็กลายเป็นดรามาขึ้นมา


เมื่อ10 กว่าปีที่แล้วมันเป็นปมค่ะ มันอ่านแล้วมันรู้สึกเสียใจมากเลย หน้าผี หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว สารพัดหน้าเลย ตอนนั้นเรายังไม่มี พ.ร.บ.คุ้มครอง เราก็ปล่อยผ่าน จนกระทั่งมากเข้า หนูเชื่อเรื่องกรรมเนอะ มันคือกรรมของเราส่วนนึง หนูคิด แต่แล้วแต่คนที่จะเชื่อนะคะ เราเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ อดีตชาติเราอาจจะทำอะไรมาเราก็ไม่ทราบ พอมาชาตินี้ก็รู้สึกว่าแก้ก็ไม่จบสักที ก็เลยเอาธรรมะแผ่บุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ พอตอนหลังเริ่มปล่อยมากๆเข้า เอ๊ะรู้สึกมันจะแรงนะ เริ่มมีพ.ร.บ.คุ้มครองใช่ไหมคะ พวกมือคีย์บอร์ดทั้งหลาย ก็คิดอยู่อาจจะต้องฟ้องบ้างค่ะ

 

นักร้องสาว เผยสาเหตุศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต พร้อมจ่อฟ้องคนบูลลี่หน้า

ดาวไม่ได้ฉีดครั้งเดียว ไปเจอหมอคนนี้ทีไร หนูก็โดนเติมๆ พอเติมมันก็บาน เสียโหงวเฮ้ง คางยาวบาน ต้องไปผ่า ตอนแรกหน้ามันเหมือนแมว หน้าบวมมาก เพราะมันฉีดเยอะ ดาวก็รีด เข้าห้องซาวน่าเอาไข่รีด นานเข้ามันก็ไหลมากองอยู่ด้านข้าง หน้าเราใหญ่ คางเรายาว หนูก็ต้องหา ในเมื่อตัวเองทำตัวเอง เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ไง ในเมื่อมึงทำตัวเอง ก็ต้องแก้ด้วยตัวเอง แล้วก็เป็นคนที่เปิดเผย พอมันเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วเนี่ย หนูก็มานั่งคิดโทษตัวเอง ตอนนั้นที่เชื่อคนง่าย และไม่ศึกษาหาข้อมูล แล้วทำไมลงไปนอนให้เขาจิ้มหน้าทำไม แล้วก็ไปบ่อยครั้ง ตอนนั้นไม่เคยรู้เรื่องเลย นี่คือซิลิโคน พาเพื่อนไป พาน้องไป เติมหน้าฟรี ลงไปทีไรก็เติมฟรี 5-6 เที่ยว จนหน้าบานเป็นแมว


ถามว่ามันกระทบกับชีวิต และการงานไหม ก็ไม่นะคะ เพียงแต่ว่าถามหน่อย หน้ากูเป็นผีขนาดนั้นเลยเหรอ เราก็มีความรู้สึกว่าทำไมเขามาเขียนขนาดนี้ มาว่าเรา เราก็มีความรู้สึกว่าคุณไม่ได้รู้ตัวตนของเราเลย ไม่ได้รู้จักเราด้วย เราก็ทำอะไรไม่ได้ตอนนั้น ก็ได้แต่ปล่อยวาง ปล่อยผ่าน"