เดือดอีก "เจนนี่ รัชนก" โดนทักแชทด่าแรง โกงเงินเด็กในค่าย

ต้องสตรองแค่ไหน เจนนี่ รัชนก แคปแชทให้ดูแต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง ล่าสุดมีคนแปลกหน้าทักเข้ามาด่า และยังคอมเมนต์ด่าไม่หยุด

ยังคงเป็นดราม่าไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนวิจารณ์หนักเนื่องจากมารับบทบาทหน้าที่ผู้ประกาศข่าวในรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ทีวี เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวตามคำแนะนำจนเริ่มได้รับการยอมรับมากขึ้น

ทว่าล่าสุด เจนนี่ โพสต์ภาพเปิดแชทบุคคลปริศนาทักเข้ามาหาและยังคอมเมนต์ด่าเธอด้วยถ้อยคำรุนแรง พ้อ แค่ให้ดูว่าวันๆต้องเจอกับอะไรบ้าง

 

เดือดอีก เจนนี่ โดนทักแชทด่าแรง แคปให้ดูชัดๆแต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง

 

เจนนี่ บอกว่า "ไม่ได้อะไรนะทุกคน แค่แคปให้ดูว่า แต่ละวันเจออะไรบ้าง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ "

 

เดือดอีก เจนนี่ รัชนก โดนทักแชทด่าแรง โกงเงินเด็กในค่าย

 

โดยเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอดราม่าอยู่บ่อยครั้งด้วยกัน แต่ทุกครั้งเธอก็อดทนผ่านมาได้ หลายๆคนถึงกับบอกว่าเป็นเจนนี่ ต้องสตรองแค่ไหนกันนะ

แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดี เพราะปีนี้เหมือนเป็นปีทอง นอกจากจะได้รับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวแล้ว เจนนี่กำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนตร์ ของ "เอกชัย ศรีวิชัย" เเละยังได้รับโอกาสเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์อีกด้วย 

 

เดือดอีก เจนนี่ รัชนก โดนทักแชทด่าแรง โกงเงินเด็กในค่าย

 

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า  "ตื่นมาเช้านี้ มีข่าวดีและน่าตื่นเต้นที่สุดจากป๊า บุญรอบ ศรีวิชัย กับการได้รับโอกาสเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่อง เหมรฺย แถมป๊ายังให้เป็น นางเอก อีก อ่านบทเสร็จขนลุกน้ำตาคลอ ทั้งท้าทาย ตื่นเต้น และยากมากๆ ถามป๊าว่า ลูกจะทำได้มั้ยย ป๊าบอกถ้าลูกตั้งใจทำได้แน่นอน สิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ฝากเป็นกำลังใจและรอติดตามด้วยนะคะ จะตั้งใจทำทุกโอกาสให้ดีที่สุดค่ะ"

 

เดือดอีก เจนนี่ รัชนก โดนทักแชทด่าแรง โกงเงินเด็กในค่าย

ขอบคุณ รัชนก สุวรรณเกตุ