เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ เจ เจตริน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง

เดาผิดกันหมด? เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ "เจ เจตริน" ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง หลังลั่น "ใครจะมาก็มาได้ เจ้าของบ้านเขาก็ไม่อยู่แล้ว"

เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ เจ เจตริน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง : ทำเอาฮือฮาไปทั่วทั้งโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ เจตริน วรรธนะสิน รีวิวบ้านหลังใหม่ หลังใหญ่ หลังโต ที่ลั่นว่ามีเจ้าของยกให้ เขาไม่อยู่แล้ว ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า ตัวบ้าน และบรรยากาศโดยรอบ ไปคล้ายกับบ้านรีสอร์ท 60 ล้าน ที่เจ้าตัวสร้างอยู่กับครอบครัว และคาดกันว่า เจ้าของ ที่เจพูดถึงนั่นก็คือ ปิ่น เก็จมณี

 

เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ เจ เจตริน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง

ทั้งนี้ก็มีคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างคอมเมนต์กันหลากหลายความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ผิดหวัง และมองว่า บ้านที่ดีไม่ใช่บ้านใหญ่ แต่เป็นบ้านที่อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว สักวันคุณจะคิดได้ เมื่อถึงวันนั้นมันอาจสายเกินไป บ้างก็บอกว่า ทำไมฟังดูมีความสุข แบบปลอบใจตัวเอง บ้างก็บอกว่า ไม่ใช่เจ้าของบ้านไม่อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ใครทำให้เจ้าของบ้านไม่อยากอยู่

 


แต่เดี๋ยวก่อน ก่อนที่เข้าใจผิดกันไปใหญ่ ก็ได้มีคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนนึง เข้ามาไขความกระจ่าง บอกว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านของเจปิ่น แต่บ้านหลังที่ เจ รีวิวนี้ เป็นบ้านของไฮโซชื่อดังนั่นก็คือ ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของ ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นักการเมืองพรรคดัง โดยบอกว่า "เราเคยเห็นในไอจีคุณทยา ก่อนจะมีข่าวหย่าอีก"

 

เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ เจ เจตริน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง


ทั้งนี้หากดูเผินๆ ก็เข้าใจผิดกันไปได้ เพราะมันมีลักษณะคล้ายกันมาบ้านรีสอร์ท ราคา 60 ล้าน ของครอบครัว เจ เจตริน ที่มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า อีกทั้งในขณะที่ เจไลฟ์สด เป็นช่วงกลางคืน ซึ่งไม่แปลกที่จะมีคนเข้าใจผิด เพราะ เจ ลั่นคำสะดุดหู “ใครจะมาก็มาได้ เจ้าของบ้านเขาก็ไม่อยู่แล้ว” 

 

 

สำหรับครอบครัวของ เจ-ปิ่น ต้องบอกว่ามีบ้านหลายหลังเลยทีเดียว โดยหลังที่หลายคนอาจจะคุ้นเคย เนื่องจากเป็นข่าวมาแล้ว ก็คือบ้านสไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่กว่าไร่ครึ่ง ที่มีทั้ง สระว่ายน้ำ สนามไดร์ฟกอล์ฟเล็กๆ ที่เจ เจตริน ระบุว่าใช้เงินสร้างไปถึง 60 ล้านบาท

 

ทยา ทีปสุวรรณ และ ณัฐพล ทีปสุวรรณ ภาพจาก HELLO


อีกทั้ง เจ เจตริน เคยเปิดเผยผ่านรายการ 3แซ่บ เมื่อปี 61 บอกว่า ที่สร้างให้เป็นคล้ายๆ กึ่งรีสอร์ทนิดๆ เพราะว่าลูกๆ เป็นลูกผู้ชายกันหมด ก็อยากให้เป็นหลังใครหลังมันจะได้เป็นสัดเป็นส่วน ซึ่งบ้านทั้งหมดเสร็จภายในปีครึ่ง การออกแบบลูกก็คุยกับแม่ เขานั่งคุยกัน แล้วก็เขียนใส่กระดาษเลยว่า ฉันต้องการสระอยู่ตรงนี้ห้องอยู่ตรงนี้ วาดเป็นสี่เหลี่ยมเลยแล้วก็ไปให้คนออกแบบ ซึ่งก็ถือว่าช่วยกันออกแบบ เพราะนี่คือบ้านของเรา เราช่วยกันสร้าง

     


นอกจากนี้ก็ยังมีบ้านหรูใจกลางเอกมัย ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้อง มี 3 ชั้นและห้องใต้หลังคา จอดรถ 3 คัน มีลิฟต์ 1 ตัว ขนาดพื้นที่ร่วม 49.9ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 505.80 ตร.ม. แต่หลังนี้ทางด้านของ "ปิ่น เก็จมณี" ได้ประกาศขายไปแล้วในช่วงปี 2019 ในราคา 49 ล้านบาทโดยระบุว่าไม่ค่อยได้ใช้เนื่องจากลูกๆ นั้นไปเรียนต่างประเทศ

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับคอนโดนั้นหากนับจากข่าวที่ออกมา ทั้งสองมีอยู่สองหลัง หลังแรกริมชายหาดเขาตะเกียบ แต่ที่น่าสนใจก็คือ คอนโดหลังที่สอง เขาเต่า หัวหิน เนื่องจากทั้งสองเพิ่งจะมีการประกาศขายไปเมื่อราวๆ สองเดือนที่ผ่านมานี้ในราคา 8.7 ล้านบาท แน่นอนว่างานนี้ก็เลยทำเอาหลายคนโยงเรื่องนี้กับข่าวลือความสัมพันธ์กันอย่างสนั่น 

เฉลยแล้ว คนที่ยกบ้านให้ เจ เจตริน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่แท้เป็นของไฮโซชื่อดัง