"ลีน่าจัง" เปิดใจปมกระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัล ยันไม่ได้มีการเตี๊ยม โดนทัวร์ลงจนเครียดหนัก เส้นเลือดในสมองจะแตก


  กรณีประเด็นดราม่าเดือดสนั่นโซเชี่ยล ลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ กลางรายการของ มดดำ คชาภา จนเรื่องราวบานปลายทั้งสองฝ่ายออกมาตอบโต้ฟาดเดือดกันผ่านโลกโซเชียล กระทั่ง ลีน่าจัง ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก จนต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษ แพรรี่ ไพรวัลย์  พร้อมขอโทษไปถึงแฟนคลับแพรรี่อีก ด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องราวก็ยังไม่จบ  ลีน่าจัง เดินหน้าแจ้งความ แพรรี่ ไพรวัลย์ ข้อหาหมิ่นประมาทฯ
 

 

  โดยในวันที่ 10 เม.ย.66 ที่สน.พญาไทย ลีน่าจัง ได้เดินมาแจ้งความ แพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ยืนยันแจ้งความแพรรี่เพียงคนเดียว เพราะมีการข่มขู่ให้ตกใจกลัว และขู่ทำร้ายร่างกาย รวมทั้งกฎหมายPDPA ที่นำรูปตนไปเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง  เป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นอย่างมาก

โดนทัวร์ลง เครียดหนัก"ลีน่าจัง"ปล่อยโฮ ถูกประจานกระทบงาน ของก็ขายไม่ได้

   สำหรับเหตุการณ์กระชากวิก แพรรี่ ที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้มีการเตี๊ยมแต่อย่างใด เป็นการตัดสินของตนแต่เพียงผู้เดียว โดยก่อนที่จะเกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นนั้น ยังแซวกันไปกันมา และหัวเราะกันสนุกสนานก่อนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งลีน่าจังยอมรับว่ายังพูดคุยกันได้ และอยากให้มาเคลียร์กันเพราะถือว่าเป็นคนในวงการเดียวกัน 

โดนทัวร์ลง เครียดหนัก"ลีน่าจัง"ปล่อยโฮ ถูกประจานกระทบงาน ของก็ขายไม่ได้


   ส่วนในกรณีของมดดำนั้น ลีน่าจัง ไม่รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใด เพราะถ้าด้านมดดำยังมีการเชิญไปกินข้าว แถมยังควักเงินส่วนตัว 10,000 บาทให้แม่นำไปกินข้าวอีกด้วย รวมทั้งยังจะให้หมอนั้นพาไปรักษาเพราะตัวเองมีอาการเจ็บหลังไม่สามารถก้มตัวได้ 

โดนทัวร์ลง เครียดหนัก"ลีน่าจัง"ปล่อยโฮ ถูกประจานกระทบงาน ของก็ขายไม่ได้

   เรื่องนี้ทำให้ตอนนี้ ตัวเองเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้มดดำคชาภา ที่เพิ่งเปิดรายการใหม่โดยตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณสองครั้ง 

โดนทัวร์ลง เครียดหนัก"ลีน่าจัง"ปล่อยโฮ ถูกประจานกระทบงาน ของก็ขายไม่ได้

  ทั้งนี้หลังจากที่ ลีน่าจัง แจ้งความเรียบร้อย ได้เผยอีกว่าจากนี้ต่อไป ตนยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพรรี่ไพวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ