เผยสาเหตุเสียชีวิต "อิงดาว ดุจดาริกา" นางเอกหมอลำเสียงวิหค จากไปในวัย 30 ปี

เผยสาเหตุเสียชีวิต "อิงดาว ดุจดาริกา" นางเอกหมอคณะลำเสียงวิหค จากไปในวัย 30 ปี แฟนคลับเศร้าแห่ร่วมแสดงความอาลัย

จากกรณีข่าวเศร้าช็อกวงการหมอลำ เมื่อ อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค วัย 30 ปี ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำเมื่อคืนที่ผ่านมา 10 เม.ย. 2566 สร้างความอาลัยในแก่เพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับหมอลำเป็นจำนวนมาก โดยเพจเฟซบุ๊ก หมอลำเสียงวิหค ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยการจากไปของนางเอกสาว โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป”

 

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค จากไปในวัย 30 ปี

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ “นก พงศกร แฟนคลับ” โพสต์ข้อความระบุว่า “วันก่อนแอดมินเห็นเอื้อยอิงดาวลงจากฮ้านเป็นสีเมื่อยๆเลยไปช่วยพยุง กะเลยถามเอื้อยว่า “ไหวบ่เอื้อย” เอื้อยลาวกะว่า “ไหว” แต่เอื้อยลาวกะถามกลับว่า ”ฮู้บ่ว่าเฮ็ดไปเพราะอีหยัง” คำตอบที่ได้จากเอื้อยเป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ  #เอื้อยเฮ็ดสุมื้อนี้เพื่ออ้ายนก  เป็นคนที่คิดและทำเพื่อคนอื่นได้ขนาดนี้ ดีใจมากๆที่มีคนแบบเอื้อยเคียงข้างพี่นก เสียใจมากๆที่วันนี้วงต้องเสียบุคลากรดีๆอีกคนไป สุดท้ายนี้ทีมงานแอดมินเพจ นก พงศกร แฟนคลับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นางเอกสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดาริกา อย่างสุดซึ้งค่ะ”

 

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค จากไปในวัย 30 ปี

ทั้งนี้ เพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ รายงานว่า บอส นุ ผู้จัดการวงหมอลำเสียงวิหค เล่าว่า “อิงดาว ดุจดาริกา” เสียชีวิตจากการตกน้ำในสระงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันมาก โดยสระมีความลึก 2 เมตร ทราบว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็น เหตุเกิดตอนดึก ทุกคนช็อคช่วยกันไม่ทัน ตอนนี้ศพน้องอยู่รพ. ที่อุดรธานี ครอบครัวของน้องอิงดาวกำลังมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดเลย 

 

เผยสาเหตุเสียชีวิต อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค จากไปในวัย 30 ปี