ขนลุก หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย ก่อน อิงดาว ดุจดาริกา จมใต้สระ จนต้องจุดธูป

ต้องบอกว่าล่าสุด หลานเจ้าของบ้าน นั้นก็ได้ออกมาเผยลางร้าย ก่อน “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค จมใต้สระ!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการหมอลำ เมื่อคณะหมอลำเสียงวิหค นั้นได้ประกาศเเจ้งข่าวเศร้า “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค เสียชีวิตจากการจมน้ำ

ขนลุก หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย อิงดาว ดุจดาริกา จมใต้สระ จนต้องจุดธูป

เเละในเวลาต่อมาเจ้าของงาน นั้นก็ได้ เผยวินาที “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกคณะหมอลำเสียงวิหค นั้นหายไป ก่อนพบร่างอยู่ก้นสระน้ำ โดยได้กล่าวว่า “ก่อนที่อิงดาวจะเสียชีวิต ภายในงานมีการปาร์ตี้กันอย่างสุกสนาน กระทั่งเที่ยงคืนกำลังจะเลิกปาร์ตี้ แฟนผู้ตายมาแจ้งว่าผู้ตายหายไป

อิงดาว ดุจดาริกา  นางเอกหมอลำ เสียชีวิตแล้ว  เจ้าของงาน เผยวินาทีจมน้ำ พบร่างจมใต้ก้นสระน้ำ

จึงได้พากันออกตามหาทั้งบริเวณรอบบ้านกระทั่งมีน้องผู้ชายในคณะหมอลำได้โดดลงไปสระ เท้าได้ไปสัมผัสโดนร่างของอิงดาว นอนอยู่ก้นสระจึงนำร่างขึ้นมาริมสระและช่วยกันปั๊มหัวใจ ระหว่างนั้นก็แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้”

เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามีลางบอกเหตุ ซึ่งนักดนตรีเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะกำลังติดเครื่องเสียงริมสระ เห็นน้ำในสระผุดและกระเพื่อมคล้ายมีคนเล่นน้ำ เมื่อเดินไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงรู้สึกไม่ดี โดยได้ขุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนสุดท้ายอิงดาว จมน้ำเสียชีวิต”

ต้องบอกว่าล่าสุด หลานเจ้าของบ้าน นั้นก็ได้ออกมาเผยลางร้าย ก่อน “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค จมใต้สระ! โดยเธอนั้นได้เล่าว่า อิงดาวเล่นน้ำอยู่ขอบสระกับเด็กๆ ก่อนหายตัวไปประมาณ 1 ชั่วโมง กระทั่งมาพบว่าจมน้ำสระลึก 2 เมตร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขนลุก หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย อิงดาว ดุจดาริกา จมใต้สระ จนต้องจุดธูป

เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามีลางบอกเหตุ ซึ่งนักดนตรีเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะกำลังติดเครื่องเสียงริมสระ เห็นน้ำในสระผุดและกระเพื่อมคล้ายมีคนเล่นน้ำ เมื่อเดินไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงรู้สึกไม่ดี โดยได้ขุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนสุดท้ายอิงดาว ก็ได้จมน้ำเสียชีวิต

ขนลุก หลานเจ้าของบ้าน เผยลางร้าย อิงดาว ดุจดาริกา จมใต้สระ จนต้องจุดธูป