บอลลูน พินทุ์สุดา แชะภาพคู่ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส

บอลลูน พินทุ์สุดา เที่ยวงานสงกรานต์ แชะภาพคู่ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส หนุ่มๆ มือไม้สั่นเป็นแถว

บอลลูน พินทุ์สุดา แชะภาพคู่ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส : สนุกสุดเหวี่ยงกันไปแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังคิดถึงช่วงเวลาวันหยุดยาวและนาทีอันแสนสนุก บางคนอาจจะได้เจอไอดอลในตำนานอีกด้วย ซึ่งใครที่ไปงาน S2O Songkran Music Festival เฟสติวัลมันส์ๆ ที่รวมสาย EDM พร้อมเล่นน้ำกันสุดเหวี่ยงในงานนี้ได้เจอคนดังอย่างแน่นอน 

บอลลูน พินทุ์สุดา

 

 

เพราะ บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ไอดอลสาวยุคบุกเบิก ที่แม้ว่าปัจจุบันอายุ 40 แล้ว แต่เป็นเลข 4 ยังแจ๋ว ยังสวยแซ่บ แม้จะมีข่าวออกมาว่าพักหลังๆ เธอมีอาการป่วย ก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้ร่วมงานนี้ด้วย และได้เจอกับเพื่อนๆ อย่างดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และเจ้าภาพคนดังของงานอย่าง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ซึ่งบอลลูนก็ได้ขอมาเซลฟี่เป็นที่ระลึก

บอลลูน พินทุ์สุดา


โดยตอนแรกก็เซลฟี่กันดีๆ แต่ไม่รู้เกิดไรขึ้น ภาพหลังๆ ทำเอาหลายคนมือสั่น เหงื่อออกมือไม่ไหว เพราะ บอลลูน ที่กอดคอเซลฟี่วู้ดดี้ แต่มือของวู้ดดี้ดันไปอยู่ที่หน้าอกของ บอลลูนเต็มๆ จนหลายคนต้องเข้ามาทักว่า "มือๆ" บ้างก็บอกว่า "เบาได้เบาพี่" แต่ก็ถือว่าเพื่อนกันจับกันได้ไม่ว่า 

บอลลูน พินทุ์สุดา

บอลลูน พินทุ์สุดา

อย่างไรก็ตามอย่างที่หลายคนทราบดีว่า วู้ดดี้ เป็นพิธีกรมากความสามารถ ที่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจอยู่กับ โอ๊ต อัครพล แฟนหนุ่ม ซึ่งเคยโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมถึงข่าวดีว่า "ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของLGBTQIA+ ไทยทั้งประเทศครับพี่น้องชาวไทย !!! เส้นทางต่อจากนี้ อยู่ที่เราร่วมกันส่งเสียงนะครับ #ไปต่อไปให้ถึง" เมื่อครั้งที่ประชุมสภาลงมติเห็นด้วย 210 ต่อ 180 เสียง รับหลักการร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม

 

บอลลูน พินทุ์สุดา