ดารารีบเตือน เพื่อนสาวตัวเองยุ่งกับผัวชาวบ้าน แต่เจอตอกกลับหน้าชา

เพจดังเม้าธ์ ดารารีบเตือน เพื่อนสาวตัวเองยุ่งกับผัวชาวบ้าน เจอตอกกลับหน้าชา ลั่นเดี๋ยวจะโทรเคลียร์ต่อหน้า

ดารารีบเตือน เพื่อนสาวตัวเองยุ่งกับผัวชาวบ้าน เจอตอกกลับหน้าชา : หลังจากที่ หนิง ปณิตา ได้ออกมาระบุทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ)  ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหัน โดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกัน เพราะตั๋วแน่นมาก

 

เพื่อนดารารีบเตือน สาวปริศนายุ่งกับผัวชาวบ้าน เจอตอกกลับหน้าชา

 

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิง ว่าน่าจะโทร ถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะกราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจจากทุกๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆ นะ"

 


โดยข้อความข้างต้น ทางเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "ไปถามคนสองคนนั่นเลยจ้า.. ตอนนี้เพื่อนดาราที่สนิทกะผู้หญิง เค้าก็ไม่ยุ่งด้วยล่ะจ้ะ บัยยยย #อิพิมเมียทนายเจมส์" 

เพื่อนดารารีบเตือน สาวปริศนายุ่งกับผัวชาวบ้าน เจอตอกกลับหน้าชา

 

 

กระทั่งล่าสุด เพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ดูเหมือนจะแซ่บยิ่งกว่าเดิมว่า "เมื่อดารา เห็นข่าวเพื่อนตัวเองยุ่งกะผัวชาวบ้าน
จึงโทรหาสาวคนนั้น

ดารา : ว่ายังไง โกหกทำไม?
สาว : ต่อไปนี้เป็นเรื่องของกูกับผัวกู มึงไม่ต้องยุ่ง เอาเบอร์..&@&; มา กูจะโทรเคลียร์เอง นี่ก็ผัวกู ตอนนี้กูอยู่กับผัวกู กูจะโทรเคลียร์ ต่อหน้า 
อิพิม : ขโมย คือการหยิบไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่างกับชู้ถึงรู้ก็จะเอา!! สวัสดีค่ะ #อิพิมเมียทนายตั้ม"


งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์ยิ่งร้อนเป็นไฟ เพราะเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็บอกว่า สนับสนุนให้กอดทะเบียนสมรสให้แน่นๆ ครับ เอาให้อีกฝ่าย อยู่แบบโดนตราหน้าว่า Shu ไปเรื่อยๆ สะใจดี!

 

เพื่อนดารารีบเตือน สาวปริศนายุ่งกับผัวชาวบ้าน เจอตอกกลับหน้าชา