เดือดอีก แฟนของแฟนเก่า "เบสท์" แฉยับ พ่อเป็นเวรกรรม เลิกเข้าข้างคนเปิดก่อน

แฟนของแฟนเก่า "เบสท์ รักษ์วนีย์" โผล่ร่วมวงแฉยับ เบสท์-พ่อสมรักษ์ ลั่นเป็นเวรกรรม คนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม เลิกเข้าข้างคนเปิดก่อน

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดัง และเป็นคุณพ่อของ เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ ตงตง กฤษกร โดยระบุว่า ลูกสาวทนมานานแล้ว ทั้งเรื่องจับได้ว่านอกใจ ทั้งเรื่องความไม่แมน ไม่เคยช่วยออกค่าใช้จ่าย และเคยเห็นคาตาเคยง้างมือจะตบเบสท์ แต่ห้ามไว้ได้ทัน พอทะเลาะกันก็มาขอให้สมรักษ์ช่วย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ทัวร์ลง ตงตง ไปเต็มๆ 

 

เดือดอีก แฟนของแฟนเก่า เบสท์ แฉยับ พ่อเป็นเวรกรรม เลิกเข้าข้างคนเปิดก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2566  ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของสาวคนหนึ่ง ที่ถูกระบุว่าเป็นแฟนคนปัจจุบันของ บอล แฟนเก่าของเบสท์ ที่เลิกรากันไปก่อนจะมาคบ ตงตง ซึ่งสาวรายนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดลงไอจีสตอรี่ แฉกลับสาวเบสท์ โดยระบุว่า

 

เดือดอีก แฟนของแฟนเก่า เบสท์ แฉยับ พ่อเป็นเวรกรรม เลิกเข้าข้างคนเปิดก่อน

"แฮชแท็กในทวิตเตอร์คือหมดคำจะพูดจริง ๆ อะไรที่กูจดไว้คือไม่ต้องใช้ละ ใครเปิดก่อนได้เปรียบจริง ๆ ตั้งแต่ไอบอล


ขอร้องเหอะ เอาจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่บอลเคยคบกับคนคนหนึ่งมาได้ถึง 7 ปี นี่เกิดมาไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าบอลมาก่อน พูดแบบไม่อวยเลย เคยเชื่อกับคำพูดที่คนนั้นเคยลงโซเชียล พอได้มาอยู่และรู้จักจริง ๆ มันคนละแบบจริง ๆ


คนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม หมดคำจะพูดปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม บอลที่เคยโดนทัวร์ลงก็ถือซะว่าเวรกรรมชาติที่แล้วละกันนะ นี่นึกถึงตอนบอลโดนด่า ยังสงสารอยู่เลย เมื่อไหร่โลกนี้จะเลิกฟังความข้างเดียวหรือเข้าข้างคนที่เปิดก่อน


ทีตอนนั้นบอกก็มูฟออนไว 3 วันก็มูฟได้ ตอนนี้บอกเพิ่งเลิกไปเที่ยวสงกรานต์กับสาวแล้ว โอ๊ยเหนื่อย คนเราแม่งหาความเท่าเทียม ที ผช. ตอนนั้นก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว ก็ยังคุย ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น ปกติ"

 

เดือดอีก แฟนของแฟนเก่า เบสท์ แฉยับ พ่อเป็นเวรกรรม เลิกเข้าข้างคนเปิดก่อน