"ปู่ไพวงษ์" พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธ์ แมท-สงกราน เลิกไม่เลิก

"ปู่ไพวงษ์" พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธ์ แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก หลังตดประเด็นร้อนถูกจับตามองอย่างหนัก

กลายเป็นอีกประเด็นร้อนในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์"สงกรานต์-แมท" หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 โพสต์เผยว่า มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ บ้าน่า..แค่คนรู้จักแหละ งานนี้หลังจากโพสต์ทำเอาขาเผือกแห่คอมเมนต์สนั่น 

 ปู่ไพวงษ์ พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธ์ แมท-สงกราน เลิกไม่เลิก

ต่อมาก็ได้มีประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยหนักขึ้นไปอีกว่าความสัมพันธุ์ของ สงกรานต์-แมท สรุปแล้วตอนนี้เป็นยังไงกันแน่ หลังจากที่สาวแมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ไอจีล่าสุด พร้อมข้อความสุดแซ่บว่า "อยากเกิดก็เปิดมา" พร้อมใส่อีโมจิหน้ายิ้ม แต่สีหน้าและอารมณ์ที่โพสต์นั้นต่างกันสิ้นเชิงเลยทีเดียว 

 ปู่ไพวงษ์ พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธ์ แมท-สงกราน เลิกไม่เลิก

 ล่าสุด ทางรายการ APOP TODAY ทางช่องอมรินทร์ทีวี "ปู่ไพวงษ์" พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธุ์ แมท-สงกราน เลิกไม่เลิก โดยเผยว่า  “เเมทเพิ่งมา และเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี๊นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รัก เอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะก็บอกให้ดีกันซะเเค่เนี้ย งอนกันก็บอกให้เลิกงอนแค่นั้น

 ปู่ไพวงษ์ พูดแล้ว สรุปชัดความสัมพันธ์ แมท-สงกราน เลิกไม่เลิก

ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไรก็มีงอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะเเล้ว ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้เเล้ว มันมีอะไรก็เตือนๆ บอกโตเเล้ว อย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตเเล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ 

 

ขอบคุณ APOP TODAY