ตร.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง "ซูโม่ตุ๋ย" เมาแล้วขับ

พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง "ซูโม่ตุ๋ย" หรือ "อรุณ ภาวิไล" คดีเมาแล้วขับชนรถคนอื่น หลังเจ้าตัวปฎิเสธ และได้ประกันตัวชั้นสอบสวน

วันนี้ (22 เม.ย.) ที่ ศาลเเขวงดุสิต พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง ครั้งที่1 "นายอรุณ ภาวิไล" หรือ "ซูโม่ตุ๋ย" ผู้ต้องหา ต่อศาลแขวงดุสิต ซึ่ง นายอรุณ ถูกตั้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นได้รับความเสียหาย และฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานที่สั่งให้มีการทดสอบปริมาณแอลกอฮอล์ อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 43(2)(4), 160 ตรี, 142 วรรคสอง, 154 ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และได้รับการประกันตัวชั้นสอบสวน

ตร.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง ซูโม่ตุ๋ย  เมาแล้วขับ

โดยพนักงานสอบสวนทำการสอบสวนมาตลอดจะครบเวลา 48 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่สามารถจะฟ้อง จึงยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง เป็นเวลา 6 วันตั้งแต่ 22 - 27 เม.ย.นี้ เนื่องจากยังต้องสอบพยานอีก 4 ปากและรอตรวจสอบประวัตินิ้วมือผู้ต้องหา กับตรวจสอบใบขับขี่ของผู้ต้องหา ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องและเหตุผลความจำเป็นแล้ว จึงอนุญาตให้ผัดฟ้องตามขอ

ตร.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง ซูโม่ตุ๋ย  เมาแล้วขับ

ทางด้าน ซูโม่ตุ๋ย หรือ อรุณ ภาวิไล เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.มักกะสัน ดำเนินคดีในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานกับฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานที่ให้มีการทดสอบปริมาณแอลกอฮอล์มาแล้ว เมื่อปี 2552

ตร.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง ซูโม่ตุ๋ย  เมาแล้วขับ