"มดดำ คชาภา" เผยข้อตกลงของ "หนิง ปณิตา" มีข้อแม้เดียวเท่านั้น

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดัง เผยข้อตกลงของ "หนิง ปณิตา" มีข้อแม้เดียวเท่านั้น ยอมถอยออกมาไม่เอาอะไรเลย

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างหนัก จากกรณีที่ "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องชีวิตคู่กับ "จิน จรินทร์" เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ฝ่ายชายมีสาวอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งสาวหนิงก็เปิดเผยในรายการว่า ก่อนหน้าที่หนิงจะให้สัมภาษณ์ หนิงก็ปรึกษาคนที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตหนิงเลยก็คือลูก และเรื่องนี้หนิงไม่ได้เป็นคนรู้เอง คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิง แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง

มดดำ คชาภา เผยข้อตกลงของ หนิง ปณิตา มีข้อแม้เดียวเท่านั้น

วันนี้ในส่วนของหนิง หนิงจบแล้วที่เหลือคือทำเพื่อลูก ไม่ต้องอึดอัดใจในส่วนของหนิงเลย อยากให้หนิงและจินอยู่ในสถานะพ่อและแม่ที่ดีของณิริน อยากให้ทำทุกอย่างเพื่อลูก เพื่อความมั่นคงของลูกที่ชัดเจน ไม่ใช่เพื่อหนิง เพราะหนิงไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นกับใคร วันนี้นั่ง ๆ คุย ๆ กันอยู่ พรุ่งนี้ได้ข่าวว่าคนนั้นเสีย คนนี้เสีย อะไรก็ได้ที่ดีที่สุดสำหรับลูกให้จัดการให้ลูกซะ จะมากจะน้อยขอให้ทำให้ลูกได้มีความภาคภูมิใจว่า พ่อรักเขา

มดดำ คชาภา เผยข้อตกลงของ หนิง ปณิตา มีข้อแม้เดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ทางด้าน "มดดำ คชาภา" ก็ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการข่าวใส่ไข่ ระบุว่า เรื่องมือที่สามของจินเกิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว คนที่ขอเลิกก็คือจิน โดยเรื่องข้อตกลงในการหย่าหนิงไม่ได้อะไรเลย แต่ให้ลูกหมด ด้านมดดำเสริมต่อว่าหนิงทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ไม่เคยขอเงินผู้ชาย แต่หนิงบอกว่าจะฟ้องบุคคลที่ 3 หากมีการเลิกกันจริงบ้านหนิงเป็นคนสร้าง ที่ดินเป็นของจิน ทั้งนี้มดดำได้ทิ้งท้ายว่าอย่าพึ่งคิดแทนเค้าเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว

มดดำ คชาภา เผยข้อตกลงของ หนิง ปณิตา มีข้อแม้เดียวเท่านั้น