"มิ้วกี้" เล่านิทานแซ่บ แฉเดือด หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่สามีเพิ่ง Anniversary 1 ปี

"มิ้วกี้ ไปรยา" เล่านิทานแซ่บ แฉเดือด หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่ของสามีเก่าเพิ่งลง Anniversary 1 ปี ปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นจำเลยสังคมมาเป็นเวลายาวนาน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาทันที เมื่อยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บอย่าง "มิ้วกี้ ไปรยา"  อดีตภรรยาของ "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ได้ออกมาเล่านิทานสุดแซ่บ ที่ฟังแล้วสตอรี่คุ้นๆ แฉเดือดผู้ชายคนหนึ่ง หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่ของสามีเก่าเพิ่งลง Anniversary 1 ปี โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า

มิ้วกี้ เล่านิทานแซ่บ แฉเดือด หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่สามีเพิ่ง Anniversary 1 ปี

“พวกเธอ เรามีนิทานมาเล่าให้ไว้เรื่องหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนนึง เขาหย่าเดือนกันยายน แต่ล่าสุดแฟนใหม่ของสามีเก่าที่หย่าไป ลง Anniversary 1 ปี ในเดือนเมษายนนี้ นั่นหมายความว่าเขามีแฟนคนนี้แล้วตั้งแต่ก่อนหย่า และผู้ชายคนนี้ก็ปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นจำเลยสังคมมาเป็นเวลายาวนานมากว่า มีแฟนใหม่ มูฟออนไว ต่างๆนาๆอีกมากมาย แต่จริงๆ ผู้ชายก็ทำ เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้ชายเขาถึงไปพูดกับคนอื่นว่าเขาไม่มีใคร แล้วปล่อยให้ผู้หญิงคนหนึ่งโดนกระแสสังคมด่ามาตลอด

มิ้วกี้ เล่านิทานแซ่บ แฉเดือด หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่สามีเพิ่ง Anniversary 1 ปี


เราบอกพวกเธอแล้วใช่ปะว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะเปิดเผย แต่ในตัวนิทานผู้ชายเขาไม่เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ มันเป็นนิทานนะ พวกเธออย่าคิดมาก มันเป็นนิทานก่อนนอน ก็มูฟออนไวเหมือนกัน แล้วทำไมปกปิด บอกคนอื่นว่าไม่มีใคร ทำไมถึงปล่อยให้ผู้หญิงดูไม่ดีอยู่คนเดียว ทำแบบนี้ทำไม เปิดๆ ไปเลย ให้มันรู้แล้วรู้รอด ทุกวันนี้เรายังโดน... ตัวละครยังโดนข้อหานี้อยู่เลย ผู้หญิงเป็นฝ่ายผิดเสมอเหรอ"

นอกจากนี้ มิ้วกี้ ก็ได้พูดดักดราม่าว่า พวกเธอไม่เข้าใจฉันหรอกว่า นิทานตัวผู้หญิงมันโดนอะไรมาบ้าง ซึ่งตัวละครผู้ชายก็มูฟออนไวเหมือนกัน หย่ากันยายน แต่ครบรอบ 1 ปีเดือนเมษายน

  มิ้วกี้ เล่านิทานแซ่บ แฉเดือด หย่า ก.ย. แต่แฟนใหม่สามีเพิ่ง Anniversary 1 ปี


งานนี้ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังแล้ว ต่างมีการวิเคราะห์โยงไปถึงเรื่องของ มิ้วกี้ ไปรยา กับอดีตสามี แดนนี่ โดยมีการไล่เรียงไทม์ไลน์ว่า ทั้งคู่มีปัญหากันมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ประกาศลดสถานะสามีภรรยากันเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2565 และหย่ากันเดือนกันยายน 2565 โดยฝั่งผู้หญิงลง Anniversary กับแฟนใหม่ เมื่อเดือนมกราคม 2566 ส่วนฝ่ายชายนั้น แฟนใหม่ลง Anniversary เดือนเมษายน 2566