ใบ้เพิ่ม อดีตนางเอกช่องดัง เบี้ยวหนี้ ผลัดวันประกันพรุ่ง ลั่น ตอนนี้อายมาก

ใบ้เพิ่มชัด อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ เงินแค่หลักหมื่นผลัดวันประกันพรุ่ง เงินแค่หลักหมื่นผลัดวันประกันพรุ่ง จนเจ้าหนี้เอือม

 เรียกได้ว่ามีเรื่องให้เหล่าขาเมาส์ตามเผือกกันไม่หยุด เมื่อ เพจ เจ๊มอย108 เผย 'ว่าด้วยเรื่องของดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ เงินแค่หลักหมื่นผลัดวันประกันพรุ่ง จนเจ้าหนี้เอือม อยากหยุมหัว  แล้วใช้ทนายคุยละจ้าตอนนี้กลับมามีงานแล้ว.. ทยอยใช้หนี้บ้างนะ อย่าเอาชื่อเสียงมาแลกด้วยเงินหมื่นแบบนี้เลย ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย กินหรู อยู่สบาย ใช้ของแบรนด์เนม ไม่เกรงใจเจ้าหนี้เรอนะ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์'

ใบ้เพิ่มอีก อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้เอือม

 

 

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 เผยว่า "ซึ่งเรื่องนี้นั้นไปสืบมาแล้ว ดาราลูกครึ่งคนนี้ เมื่อก่อนเป็นนางเอกนะ เล่นบู๊ล้างผลาญ อยู่ช่องมากสี สวย เล่นละครดี ส่วนมากได้รับบทแนวบู๊ สักพักก็ห่างหายจากวงการบันเทิง 5-6 ปี มาเจอก็เขาเปลี่ยนไป ตอนนี้กลับมามีละครแล้ว กลับมาแบบนิวลุคเลย 

ใบ้เพิ่มอีก อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้เอือม

เจ้าหนี้มีหลักฐานทุกอย่าง นางเอกคนนี้จะแบบขอยืมเงินหน่อยได้มั้ยคะ 50,000 บาท เพราะตอนนี้เดือดร้อนเหลือเกิน ระดับดารา มีละครแล้ว ทำไมถึงยืม  เขาบอกเจ้าหนี้ว่าเดือดร้อน ก็มีสัญญาการกู้ยืม ดูบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน กู้ไปตั้งแต่ 18 ก.พ. ก็บอก 18 มี.ค. เดี๋ยวคืนให้ พอถึงวันคืนก็เลื่อนเป็นสิ้นเดือน มี.ค.วันสงกรานต์ก็ไปเที่ยวนะ สุดท้ายก็คืน 10,000 บาท เหลือ 40,000 บาท และบอกว่า ขอคืนเดือนละ 5,000 บาท เริ่มเม.ย.นี้ ก็ไม่ได้คืนบอกเช็คเด้ง เอาเงินไปหมุนอยู่ตั้งตัวไม่ทัน ลูกค้าไม่โอนเงินให้ อ้างเหตุผล108 เดี๋ยววันที่ 18 เม.ย. บอกจะเอาเงินทองไปจำนำแล้วคืน ก็หายไปเลย 

ล่าสุดทักมาบอกเงินเข้าหรือยังคะ เจ้าหนี้งงเข้าบัญชีใคร ไม่เห็นสักบาท นางเอกคนนั้นบอกบัญชียังไม่โอนหรอคะ ไม่คิดว่าบัญชีจะไม่โอนให้ขนาดนี้ จนเจ้าหนี้ไม่ไหว หน้าไม่อาย นางเอกบอกอายจริงๆค่ะ ตอนนี้หนูอายมากเลย ขอเลขบัญชีอีกรอบได้มั้ยคะ"

ใบ้เพิ่มอีก อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้เอือม