"เฌอเอม" สุดปัง เตรียมร่วมงาน 2 แบรนด์ดัง ค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก

"เฌอเอม ชญาธนุส" มิสแกรนด์ลำพูน 2023 สุดปัง เตรียมร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ 2 แบรนด์ดัง ค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก.

ถึงแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย สำหรับ "เฌอเอม" ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 แต่กระแสของเจ้าตัวก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาว่า สาวเฌอเอม เตรียมร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ 2 แบรนด์ดัง ซึ่งค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก

เฌอเอม สุดปัง เตรียมร่วมงาน 2 แบรนด์ดัง ค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก

โดยเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2566 เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูน 2023 พร้อมกับผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสแกรนด์ลำพูน ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยกัน ซึ่งช่วงหนึ่งของการไลฟ์ทางพีดีมีการเผยว่า "ตอนนี้ลูกสาว เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ มีพรีเซ็นเตอร์รอเซ็นสัญญาอยู่ 2 ตัว (ปรบมือ) ค่าตัว 7 หลักค่ะทุกคนขา 2 ตัว พูดได้แหละเป็น สกินแคร์ตัวนึง แล้วก็เป็นอาหารเสริมตัวนึง อันนี้ข่าวคอนเฟิร์มแล้ว รอแค่เซ็นสัญญา เจ้าอาหารเสริมคุยกันแล้ว เป็นสินค้าที่น้องใช้จริง ซึ่งเขาชื่นชมน้องมาก"

เฌอเอม สุดปัง เตรียมร่วมงาน 2 แบรนด์ดัง ค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก

ส่วนทางด้าน สาวเฌอเอม ก็ได้เปิดใจว่า ฝากติดตามทั้ง 2 แบรนด์ด้วย แบรนด์นึงจะทำให้ทุกคนเห็นเอมแต่งหน้าบ่อยขึ้น ส่วนอีกแบรนด์ปังมาก พรีเซ็นเตอร์ใหญ่เขาปังมาก เอาจริงๆ ตอนที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เอมกรี๊ดเลย แบบล้อเล่นป่ะเนี่ย"

เฌอเอม สุดปัง เตรียมร่วมงาน 2 แบรนด์ดัง ค่าตัวพุ่งสูงถึง 7 หลัก

ซึ่งในไลฟ์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ สาวเฌอเอม อาทิ ขอชื่นชม ทีมงาน PD จังหวัดลำพูนและทีมงานทุกๆท่านที่เข้าใจในตัวนางงาม และนางงามเข้าใจในทีม PD รักประชาชนชาวลำพูน รอชื่นชมผลงานในรอบต่อๆไปครับ , ชื่นชมกับความเก่งจริงๆค่ะ , ยินดีด้วยคะ..ติดตามเฌอเอมคะ , โปรเจคที่น้องจะทำเยอะมาก ขอเป็นกำลังใจให้น้องน๊าาา รักๆๆๆ เป็นต้น