"ไอซ์ ปรีชญา" ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียว กับ "แอม ไซยาไนด์" แจงชัดซื้อมาทำอะไร

แม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ออกมายอมรับ ซื้อไซยาไนด์จริง แม่แจงชัดซื้อมาทำอะไร

 เกาะติดคดี "แอม ไซยาไนด์" ล่าสุด วันที่ 4 พ.ค.66  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.  ได้เปิดเผยว่า ได้เตรียมออกหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานต่อบุคคลที่สั่งซื้อไซยาไนด์ในล็อตเดียวกับแอม ซึ่งมีทั้งดาราหญิงและพยาบาลร่วม 10 คนมาพบภายในเวลาไม่เกินต้นสัปดาห์หน้า เพื่อซักถามว่าสั่งซื้อมาเพราะอะไร เบื้องต้นพบว่าการซื้อร่วมหลักร้อยราย รวมถึงไล่ตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมรู้เห็นด้วยหรือไม่

ไอซ์ ปรีชญา  ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียว กับ แอม ไซยาไนด์ แม่แจงชัดซื้อมาทำอะไร

และอีกประเด็นที่สังคมจับตาคือ ดารา 100 ล้าน ซื้อยาไซยาไนด์ไปล็อตเดียวกับ แอม สรารัตน์  รังสิวุฒาภรณ์  คือใครกันแน่ มีการคาดเดากันไปต่างๆนานาและโยงไปหาดาราสาวหลายคนเลยทีเดียว 

โดยทางด้านเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้มาบอกใบ้เพิ่มว่า นางเอกหนัง 100 ล้าน ซื้อไซยาไนด์ลอตเดียวกับแอม ใช่.. คนที่คิดนั่นแหละ  ตอนนี้นางยังไม่ให้สัมใดใด ติดโควิดอยู่ แต่อย่าพึ่งแตกตื่น นางอาจเอาไปใช้การเกษตร หรือไม่ก็เช็ดเพชรพลอย ด้วยรัก 

  ไอซ์ ปรีชญา  ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียว กับ แอม ไซยาไนด์ แม่แจงชัดซื้อมาทำอะไร

ล่าสุดทาง แม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า ยอมรับว่า เป็นทาง ไอซ์ ปรีชญา ที่สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ได้รับของวันที่ 27 เม.ย. ที่มาผ่าน สาเหตุที่ซื้อไซยาไนด์มานั้น เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของ สัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน แม่ไอซ์ ปรีชญา บอกอีกว่า

ไอซ์ ปรีชญา  ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียว กับ แอม ไซยาไนด์ แม่แจงชัดซื้อมาทำอะไร

  ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดประเด็นไป ที่ซื้อไซยาไนด์มาเพราะจะเอามาไล่งูเห่า สัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามาบุกบ้าน  มากัดหมา มากัดกันเองในบ้าน พยายามโรยทุกอย่างแล้ว ก็ไม่สามารถป้องกันได้  จึงได้ไปค้นหาข้อมูล เจอว่า ไซยาไนด์ สามารถไล่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายก็สามารถสั่งออนไลน์ได้